BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Gợi ý phối đồ để chiếc áo sơ mi không còn đơn điệu

Ngày đăng: 10/12/2022 9:50:35 SA - Lượt xem: 146

Áo sơ mi là mẫu áo thông dụng của đời sống hằng ngày, chúng thường kết hợp với quần tây âu hay những bộ vest nam, tuy nhiên nếu muốn tạo được sự nổi bật cho outfit của bạn thì bạn cần nắm giữ cho mình những nghệ thuật phối đồ.

 

Nắm được một số bí quyết phối đồ thì những outfit với chiếc áo sơ mi của bạn sẽ không còn đơn điệu nữa, bạn sẽ nên thu hút hơn trong mắt người nhìn. Vậy nên hãy cùng với veston Thắng tìm hiểu về một số cách phối đồ với áo sơ mi nhé.

 

Một số cách phối đồ với áo sơ mi không còn đơn điệu 

 

Áo sơ mi phối với quần jean 

 

Phối quần jeans với áo sơ mi trắng là sự kết hợp mới, giữa sự tinh tế và phong trần. Với phong cách thường ngày thì bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi với chất vải chambray hay poplin trơn, cổ áo cài cúc. Còn nếu bạn muốn mặc áo sơ mi cho một sự kiện đặc biệt hơn thì hãy chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn với kiểu dệt dày dặn. Bởi sự tinh tế sẽ làm nâng tầm chất liệu denim.

 


Áo sơ mi kết hợp với quần jean tạo phong cách đường phố trẻ trung, nam tính
 

 

Áo sơ mi với suit

 

Để mặc suit trông đẹp mắt hơn thì bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng có số đo vừa vặn, chuẩn với bộ suit. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đo cổ áo và sau đó đến độ dài áo. Tiếp theo,bạn cần chọn kiểu cổ áo và cổ tay bạn mong muốn. Bên cạnh đó, hãy chọn những mẫu áo có phần hàng nút được giấu, nó sẽ làm bạn trông trẻ hơn. Đó là những chi tiết nhỏ nhưng sẽ tạo ra sự khác biệt cho outfit của bạn.

 

 

 

 


Áo sơ mi trong những bộ suit sẽ làm bạn trông lịch lãm, nam tính và cuốn hút
 

Áo sơ mi phối với quần short

 

Để mặc trong mùa hè, bạn hãy chọn một chiếc sơ mi trắng bằng vải lanh và kèm theo là một chiếc quần short Bermuda. Bạn nên lựa chọn loại vải lanh có chất lượng tốt và đừng quá mỏng. Kiểu áo này sẽ cho ra những nếp nhăn nhẹ nhàng và mang lại cho bạn một cảm giác tươi trẻ hơn. Áo sơ mi vải lanh sẽ là sự khác biệt để bạn thử nghiệm với các chi tiết, cho dù đó là cổ áo, túi ngực hay áo tay lửng.

 

 


Những chiếc quần short sẽ là phá cách làm tăng thêm phần trẻ trung năng động trong outfit
 

Phá cách áo sơ mi phối với quần chinos

 

Áo sơ mi với quần chinos có lẽ là một cách phối thời thường mới quen thuộc với giới trẻ. Tuy nhiên, hãy biến bộ trang phục công sở thành một outfit mới đặc biệt. Bạn hãy kết hợp một chiếc sơ mi Oxford trắng, cùng với quần tây vải lanh thắt eo để tạo cho bộ trang phục trông phong cách hơn. Ngoài ra, hãy thử phối áo với một chiếc quần có họa tiết sọc, chấm bi hoặc đổi dạng form quần để tạo nên sự mới lạ.

 

Địa điểm thiết kế may đo vest nam chất lượng - giá tốt

 

Thuộc top những nhà thiết kế may đo có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, veston thắng có hơn 30 năm làm nghề với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, những mẫu thiết kế vest nam được nhà may Thắng cẩn thận trong từng chi tiết, để cho ra mẫu vest nam chất lượng, thu hút được ánh nhìn.

 

Diện trên mình bộ vest của nhà may Thắng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng trong nó, bởi tiêu chí làm nghề của nhà may Thắng là “chất lượng làm nên uy tín” nên chúng tôi rất ưu tiên chọn lựa những chất liệu có chất lượng tốt. Ngoài ra, nhà may Thắng cũng đề cao tính xu hướng của thị trường nên luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất. Chỉ cần bạn nói ra mong muốn về bộ vest mà bạn mong muốn chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó cho bạn. 

 

Hãy liên hệ với veston Thắng để được nhân viên tư vấn chi tiết về mẫu vest mà bạn mong muốn hoặc bạn cũng có thể cùng nhân viên bên chúng tôi tìm ra mẫu vest phù hợp nhất với bạn. 

 

 

Tin liên quan

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?
Tháng Mười Một 5 2022

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam
Tháng Mười Một 5 2022

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.