BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Có bao nhiêu loại vải len được dùng để may áo vest nam?

Ngày đăng: 05/11/2022 9:24:33 SA - Lượt xem: 351

Các bạn đã thấy nhiều về những bộ vest, nhưng bạn đã biết có bao nhiêu loại vải len được dùng để may vest nam chưa, từng loại vải len sẽ cho ra những bộ vest khác nhau.

 

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về những loại vải len dùng làm vest nam, thì veston Thắng sẽ chia sẻ cho các bạn những loại vải len dùng làm vest nam phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

Những loại vải len được dùng để may áo vest nam 

 

Len là loại vải được dùng phổ biến, được sử dụng nhiều trong may mặc. Bởi tính ứng dụng cao của nó, trọng lượng trung bình vừa phải và không nhăn, đặc biệt là thấm hút tốt nên vải len phù hợp với người hay ra mồ hôi nhiều và thích hợp trong thời tiết hơi nóng hoặc hơi lạnh.

 

 

Vải len cho những bộ vest nam dày, thoáng khí thích hợp cho những ngày hơi lạnh và cả hơi nóng | vestonthang.com

 

Có rất nhiều loại vải len dùng may vest khác nhau, được chia ra làm nhiều loại với nhiều giá khác nhau. Những loại vest nam với tỷ lệ khác nhau sẽ cho ra những ưu điểm riêng, trong đó tất cả điều có điểm chung là có hoạt tính co giãn tốt nên mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc.

 

Một số bộ vest cao cấp sẽ được may với tỷ lệ 100% len, những bộ này có độ thẩm mỹ cao, chất lượng lại rất tốt, mặc lên cho cảm giác rất thoải mái, còn thể hiện nên sự sang trọng. Ngoài ra, với những bộ vest nam cao cấp này sẽ có độ bền rất cao và có giữ được form dáng rất tốt, màu cũng nguyên vẹn không bị phai, giữ bộ được như mới trong quá trình sử dụng.

 

 

Những bộ này có độ thẩm mỹ cao, chất lượng lại rất tốt, mặc lên cho cảm giác rất thoải mái | vestonthang.com

 

Đối với một số bạn cho chi phí tầm trung thì có thể lựa những bộ vest nam vải len với tỷ lệ 75% len và 25% polyester, chất liệu tuy không bằng so với vải len 100% nhưng những tính chất về độ bền cũng như độ thẩm mỹ thì cũng tương đối giống nhau. Nếu bạn muốn sở hữu vải vest nam sang trọng thì có thể chọn len cao cấp có chi số sợi từ 100s, 140s, 150s, 160s, 170s. Những sản phẩm len này trọng lượng nhẹ, tuy nhiên lại khá khó chăm sóc do tính nhăn và dễ co do nhiệt.

 

Thông thường thì các chàng trai sẽ lựa chọn áo vest nam có chỉ số sợi 150s, trong những sự kiện trang trọng. Với những người nổi tiếng họ sẽ lựa chọn thợ lành nghề nhất, để may áo vest nam có chi số sợi từ 160s – 180s, vì chúng có đặc tính mỏng và khó định hình form dáng.

 

 

Với những người nổi tiếng họ sẽ lựa chọn thợ lành nghề nhất, để may áo vest nam có chi số sợi từ 160s – 180s | vestonthang.com

 

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

 

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạn nhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng. 

 

Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

 

 

Tin liên quan

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam
Tháng Mười Một 5 2022

Quy tắc khi chọn phụ kiện đi kèm khi mặc suit nam

Một suit nam đẹp là khi có những phụ kiện đi kèm phù hợp, tuy chỉ là phù kiện nhưng nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nên bộ suit mà bạn mặc, làm cho bạn trở nên thu hút hơn và sang trọng hơn.

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái
Tháng Mười Một 5 2022

Tips chọn chất liệu để may suit nam mặc sao cho thoải mái

Trên thị trường có rất nhiều mẫu vest khác nhau, để tìm được một bộ vest phù hợp với mình cũng không phải dễ, trước khi chọn được một bộ vest phù hợp thì trước tiên ta nên lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp.

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?
Tháng Mười Một 5 2022

Những loại vải được áp dụng để may vest nam, liệu bạn đã biết?

Những bộ vest đã quá quen với chúng ta nhưng các bạn đã biết những bộ vest được làm từ những loại vải nào, từng loại vải sẽ phù hợp với từng loại vest khác nhau và chúng cũng có những công dụng khác nhau, phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !
Tháng Mười Một 5 2022

Đẳng cấp của chiếc áo vest được may đo từ vải Lụa, tham khảo tại đây !

Những chiếc vest đại diện cho sự đàn ông, lịch lãm, nghiêm túc và trưởng thành, nó làm cho những chàng trai trở nên thu hút hơn trong mắt chị em, nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester
Tháng Mười Một 5 2022

Chàng sẽ trở nên thật phong độ với thiết kế áo vest từ vải Polyester

Những kiểu vest ngày nay khá đa dạng và phong phú, những mẫu vest đẹp cần đến một chất liệu tốt và vải Polyester là loại vải thích hợp để tạo nên những bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen
Tháng Mười Một 1 2022

Duy trì sự thoải mái với thiết kế áo vest từ vải Linen

Trong những bộ vest thì chất liệu vải Linen được dùng khá phổ biến, bởi nó mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, chính vì vậy mà vải Linen được sử dụng làm vest nam khá phổ biến.