BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam phù hợp với mọi dáng người

Ngày đăng: 27/02/2017 12:00:23 CH - Lượt xem: 1929

Bộ vest nam đẹp và vừa vặn với dáng người không chỉ giúp các quý ông điển trai, lịch sự hơn mà hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm cơ thể

May vest nam phù hợp với mọi dáng người

Bộ vest nam đẹp và vừa vặn với dáng người không chỉ giúp các quý ông điển trai, lịch sự hơn mà hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm cơ thể. Sau đây là những gợi ý chọn kiểu may vest nam đẹp theo từng dáng người dành cho phái mạnh.

Dáng người to và cao          

– Nên chọn: vest màu xanh nước biển thẫm mặc màu tối. Quần tây may li, gấu quần gấp ngoài và khâu liền để tôn chiều cao tối đa.

– Không nên chọn: vest nam có họa tiết kẻ ngang tạo cảm giác béo hơn để lộ nhược điểm về thân hình; đường kẻ sọc sẽ giúp trông thanh mảnh hơn.

may-vest-nam

Dáng người cao và gầy

– Nên chọn:  vest nam đẹp có họa tiết kẻ ngang hoàn toàn có thể “ăn gian cân nặng”, khắc phục nhược điểm của thân hình gầy ốm. Bạn cũng có thể chọn kiểu vest ba khuy để phù hợp với tỉ lệ thân trên. Quần tây cũng nên may theo phom dáng suông và xếp li thẳng thớm. Ngoài ra, cho những buổi tiệc trang trọng, bạn cũng có thể chọn kiểu vest 3 lớp (3-piece suit) theo phong cách Gatsby mặc kèm thêm chiếc áo gi lê bên trong trông áo vest giúp bạn trông đầy đặn hơn.

– Không nên chọn: họa tiết kẻ sọc chỉ khiến bạn trông cao gầy hơn và mất cân bằng; Những mẫu thiết kế vest quá ôm dáng hay quần skinny sẽ khiến bạn trông gầy hơn.

Dáng người thấp và béo

– Nên chọn:  vest nam đẹp kiểu một khuy với cổ chữ V khoét sâu sẽ giúp phần thân trên trông dài hơn “ăn gian” chút chiều cao cho bạn. Những chiếc áo len sweater với cổ áo hình chữ V cũng có tác dụng tương đương. Vest màu đen tuyền cũng sẽ giúp thân hình bạn trong gọn và lịch thiệp hơn.

– Không nên chọn: vest có họa tiết kẻ ngang hoặc kẻ ca-rô chia cơ thể thành những phần ngang tạo cảm giác béo hơn; Bạn cũng nên tránh quần tây may theo dáng rộng hoặc có may li.

may-vest-nam

Dáng người thấp và gầy

– Nên chọn: vest nam chỉnh tề có hai khuy cân xứng tỉ lệ với phần thân trên. Bạn cũng nên chọn chất liệu vải corduroy hoặc vải wool - loại vải dày dặn giúp thân hình trông đầy đặn hơn. Tốt nhất, bạn nên mặc kèm gile để cơ thể thêm cân đối, phom áo vest ngoài cũng lên dáng được chuẩn hơn.

– Không nên: Kiểu dáng rộng thùng thình tưởng như sẽ làm bạn “cao lớn” hơn nhưng lại vô tình hướng sự chú ý vào hình dáng cơ thể kém cân đối. Sự may đo vừa vặn là yếu tố quan trọng giúp bạn trông thật chỉn chu. Tuyệt đối tránh xa những mẫu vest màu đen từ trên xuống dưới, chúng sẽ khiến bạn trông nhỏ đi. Hãy chọn những màu nhã nhặn và sáng màu hơn như màu xám, hoặc màu off-white cho những buổi tiệc tùng hay lễ cưới.­

Để có thể cập nhật được những mẫu vest hợp dáng người và ấn tượng nhất, tích lũy những kinh nghiệm hữu ích cũng như trải nghiệm dịch vụ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, Veston Thắng là điểm hẹn lý tưởng cho quý khách!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Bí quyết may vest nam cho quý ông trung tuổi
Tháng Hai 27 2017

Bí quyết may vest nam cho quý ông trung tuổi

Trái với những bộ vest trẻ trung năng động căng tràn sức trẻ, may vest nam cho quý ông tuổi trung niên cần chú ý đến những chi tiết để thể hiện sự đĩnh đạc và từng trải.

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi
Tháng Hai 27 2017

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi

Bạn yêu thích veston nhưng lo sợ may vest nam vào mùa hè là sai lầm vì tình trạng đổ mồ hôi?

May đo vest nam đẹp phù hợp tính cách
Tháng Hai 25 2017

May đo vest nam đẹp phù hợp tính cách

Veston Thắng là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá bí quyết có bộ vest phù hợp tính cách nhé!

May vest nam và thiết kế hot quanh năm
Tháng Hai 24 2017

May vest nam và thiết kế hot quanh năm

Khi may vest nam hay bất cứ trang phục nào, ai cũng lo mình "quê mùa". Hãy tự tin với các mẫu vest sau!

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách
Tháng Hai 23 2017

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách

Bạn yêu thích phong cách lãng tử? Hãy may vest nam dáng dài để thỏa mãn niềm đam mê đó!

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới
Tháng Hai 22 2017

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới

Bạn có nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội? Hãy khám phá những thương hiệu lớn trên thế giới nhé!