BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam và thiết kế hot quanh năm

Ngày đăng: 24/02/2017 9:44:38 SA - Lượt xem: 1939

Khi may vest nam hay bất cứ trang phục nào, ai cũng lo mình "quê mùa". Hãy tự tin với các mẫu vest sau!

May vest nam và thiết kế hot quanh năm

Khi đã tham gia vào sân chơi thời trang, ai cũng muốn mình là con người dẫn đầu xu thế và cực kì khó chịu với cảm giác lỗi mốt, lạc hậu và chạy sau thời đại. Do đó, khi may vest nam, các chàng thường lo lắng không biết những mẫu mình chọn, màu sắc mình thích có bị lệch quỹ đạo hay không. Bài viết dưới đây của Veston Thắng sẽ giúp bạn chọn ra những thiết kế được ưa chuộng trong bất cứ thời điểm nào nhé!

Sức mạnh của bóng đêm

Đó chính là những bộ comple – veston màu đen! Có thể bạn đánh giá chúng là đơn điệu và giản dị nhưng thực tế vest đen lại ẩn chứa sức mê hoặc tiềm tàng. Tuy nhiên, bạn hãy nhìn lại lịch sử thời trang, màu đen đã tồn tại như một đế chế hùng mạnh và chưa bao giờ nằm trong danh sách lỗi mốt.

may-vest-nam-mau-den

Nguyên tắc mix đồ với vest màu đen hết sức đơn giản nhưng hiệu quả thu về hết sức bất ngờ. Chỉ cần một chiếc cà vạt đen lụa nổi bật giữa nền sơ mi trắng, chân đi đôi giày oxford tone-sur-tone hay đôi bốt Chelsea phá cách, tạo hình của bạn thật ấn tượng và lịch lãm!

Xanh Navy năng động và tươi trẻ

Nhiều người vẫn luôn cảm thấy việc mặc vest làm cho mình trở nên cứng nhắc hơn. Tuy nhiên, với xanh Navy, mặc định đó sẽ bị xóa tan. Hãy chọn một chiếc áo  vest nút đơn, phối hợp cùng những kiểu giày oxford hoặc brogues nâu. Với các quý ông công sở thì bộ trang phục này khẳng định sự chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu mặc cùng các kiểu quần jeans slim-fit, quần chinos ống cộc và những loại quần Âu sáng màu thì bạn cũng sẽ tỏa sáng khi đi dạo trên phố.

Chút lạnh lùng mà sang trọng

Đây là cụm từ mà chúng tôi miêu tả về vest nam màu xám tro. Nó phù hợp với nhiều màu da nên được xếp vào sự lựa chọn an toàn. Tương tự như vest đen, bạn không cần quá cầu kỳ với loại vest xám vì bản thân nó đã toát lên sự sành điệu và trang trọng rồi!

Những ô vuông ma thuật

may-vest-nam-caro

Không ai có thể phủ định sức sống mãnh liệt, xuyên thời gian của các họa tiết caro. Chúng tạo nên điểm nhấn bắt mắt nhưng vẫn giữ được nét đẹp nam tính của đấng mày râu đội trời đạp đất. Chính vì vậy, bên cạnh những bộ vest đơn sắc, màu trơn, bạn có thể bổ sung vào tủ quần áo của mình vest caro. Khi mặc trang phục này, bạn sẽ thấy mình trẻ trung hơn rất nhiều. Áo vest có nền nâu vàng và đường kẻ màu đen đang chiếm được cảm tình đông đảo của phái mạnh. Đây là gợi ý khá thú vị mà bạn nên thử sức!

Trên đây chỉ là những mẫu vest tiêu biểu và điển hình trong thế giới muôn hình vạn trạng. Hãy lưu ý bên cạnh thiết kế đẹp thì trang phục cần vừa vặn với cơ thể bạn nhé! Để có thể cập nhật được những mẫu vest ấn tượng nhất, tích lũy những kinh nghiệm hữu ích cũng như trải nghiệm dịch vụ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, Veston Thắng là điểm hẹn lý tưởng cho quý khách!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách
Tháng Hai 23 2017

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách

Bạn yêu thích phong cách lãng tử? Hãy may vest nam dáng dài để thỏa mãn niềm đam mê đó!

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới
Tháng Hai 22 2017

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới

Bạn có nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội? Hãy khám phá những thương hiệu lớn trên thế giới nhé!

Có nên may vest nam kaki hay không
Tháng Giêng 14 2017

Có nên may vest nam kaki hay không

Bạn đang đắn đo có nên may vest nam kaki hay không? Hãy tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam
Tháng Giêng 11 2017

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam

Trong cuộc sống, sự cảm tính khiến bạn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Veston Thắng xin được chỉ ra vài quan điểm sai lầm khi may vest nam!

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc
Tháng Giêng 10 2017

May vest nam bằng vải Tuytxi Hàn Quốc

Bạn muốn trở thành một quý ông có gu thời trang lịch lãm? Hãy may vest nam tuytxi để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời!

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng
Tháng Giêng 9 2017

May đo vest lửng đẹp cùng Veston Thắng

Mẫu vest lửng điệu đà đang gây sốt trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chúng tại Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!