BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi

Ngày đăng: 27/02/2017 9:16:00 SA - Lượt xem: 1701

Bạn yêu thích veston nhưng lo sợ may vest nam vào mùa hè là sai lầm vì tình trạng đổ mồ hôi?

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi

Không thể phủ nhận việc đổ mồ hôi có nhiều tác dụng bất ngờ với sức khỏe con người, cụ thể là cân bằng nhiệt độ, thanh lọc cơ thể và kích thích lưu thông tuần hoàn máu. Tuy nhiên, vào thời điểm oi bức, việc đổ mồ hôi khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin, và lo ngại có “mùi cơ thể” xuất hiện. Trước thực tế này, Veston Thắng xin được đưa ra những gợi ý cho việc may vest nam ngày hè. Mời các chàng cùng tham khảo!

Khởi động từ khâu chọn chất vải

Bạn có biết vì sao cánh mày râu thuộc kinh đô thời trang Milan diện những bộ comple – veston ba mảnh (gồm quần, áo gi lê và vest) trong suốt mùa hè mà không đổ nhiều mồ hôi? Rất đơn giản, đó là sự tinh tế khi lựa chất liệu của vải. Sean Dixon - Chuyên gia thời trang nam của hãng Richard James bật mí kinh nghiệm:  Những kiểu vải phù hợp nhất cho thời tiết mùa hè chính là linen, len sợi mỏng, len nỉ pha lông dê. Chúng giải quyết tình trạng bí hơi của da cũng như giảm thiểu sự cố mồ hôi thấm vào vải tạo thành các điểm mất thẩm mỹ trên trang phục.

Đồ ít lớp có khiến tạo hình thiếu trang trọng

may-vest-nam-909

 

Veston là một loại trang phục có thể mix đồ đa dạng. Do đó, bạn không nên quá cứng nhắc khi ép mình vào một khuôn khổ nào đó cho ra dáng chuyên nghiệp. Áo thun cổ tròn vẫn tạo nên nét lịch lãm khi mặc cùng áo vest nam bên ngoài. Chính vì vậy, các bạn hãy tạm thời gác lại những bộ suit có đệm lót vai, hay được gia cố quá kỹ càng. Chúng chỉ làm cho cánh mày râu thêm ngột ngạt, và tạo cảm giác nặng nề hơn.  Do đó, vest 1 lớp, blazer là sự lựa chọn tối ưu trong thời tiết oi ả. Nếu bạn cảm thấy tự ti về bờ vai không được rộng, Veston Thắng có thể giúp bạn định hình form áo tối ưu nhất!

Tương tự như vậy với việc đi tất. Một đôi tất mỏng, ôm vừa khít lấy bàn chân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và tránh được hiện tượng mồ hôi dính bết lên giày. Chính vì vậy, các chàng đừng ngại đi tất vào ngày hè nhé!

Tối giản các phụ kiện

Trong những dịp quan trọng, phái mạnh thường tăng thêm sự trịnh trọng cho trang phục bằng cách thắt một chiếc cravat hay nơ, thật giống với những bá tước châu Âu. Tuy nhiên, vào mùa hè, những phụ kiện này lại trở nên không cần thiết, thậm chí chúng còn làm cho bạn thấy khó chịu và đổ mồ hôi nhiều hơn.

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng!

Những gam màu như đen, xanh navy hay xám than được xếp vào hàng kinh điển và bất hủ trong thế giới may vest nam. Tuy nhiên, vào mùa hè, chúng lại hấp thu nhiệt tốt hơn các màu khác. Do đó, bạn nên chọn trường phái pastel nhẹ nhàng với các màu như xanh dương, xanh thiên thanh hoặc sắc trắng tinh khôi.

may-vest-nam-pastel

 

Với những gợi ý trên đây, hy vọng rằng các bạn nam có thể tự tin đẹp rạng ngời trong ngày nắng nóng! Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về vest chú rể, chúng tôi sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và tư vấn thiết kế phù hợp nhất.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest nam đẹp phù hợp tính cách
Tháng Hai 25 2017

May đo vest nam đẹp phù hợp tính cách

Veston Thắng là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá bí quyết có bộ vest phù hợp tính cách nhé!

May vest nam và thiết kế hot quanh năm
Tháng Hai 24 2017

May vest nam và thiết kế hot quanh năm

Khi may vest nam hay bất cứ trang phục nào, ai cũng lo mình "quê mùa". Hãy tự tin với các mẫu vest sau!

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách
Tháng Hai 23 2017

May vest nam dáng dài - chàng thêm phong cách

Bạn yêu thích phong cách lãng tử? Hãy may vest nam dáng dài để thỏa mãn niềm đam mê đó!

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới
Tháng Hai 22 2017

Những tên tuổi may đo vest nam hàng đầu thế giới

Bạn có nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội? Hãy khám phá những thương hiệu lớn trên thế giới nhé!

Có nên may vest nam kaki hay không
Tháng Giêng 14 2017

Có nên may vest nam kaki hay không

Bạn đang đắn đo có nên may vest nam kaki hay không? Hãy tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé!

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam
Tháng Giêng 11 2017

Những quan điểm sai lầm khi may vest nam

Trong cuộc sống, sự cảm tính khiến bạn đưa ra quyết định thiếu chính xác. Veston Thắng xin được chỉ ra vài quan điểm sai lầm khi may vest nam!