BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Ngày đăng: 01/03/2017 8:29:37 CH - Lượt xem: 1739

Khi may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất tức là bạn phải chọn kiểu dáng áo cũng như căn cứ phong cách tiệc cưới của mình và kinh phí đầu tư

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Ngày nay với sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang, các chàng rể đã không còn bó mình trong những bộ vest cổ điển nữa mà đã chú trọng nhiều hơn trong việc lựa chọn trang phục thậm chí họ còn may đo vest nam đẹp tại hà nội để sở hữu riêng cho mình một mẫu vest đẹp chuẩn nhất. Vậy một bộ vest cưới đẹp thì phải đáp ứng những yêu cầu gì, các bạn hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của vestonthang.com nhé.

1. May vest cưới theo vóc dáng

Một bộ vest cưới có thiết kế ấn tượng thực sự trở nên đẹp mắt khi nó phù hợp và vừa vặn nhất với vóc dáng cơ thể của bạn. Vì thế, bạn cần phải căn cứ vào các số đo, vóc dáng cơ thể của mình mà bạn nên lựa chọn cho một bộ trang phục phù hợp nhất để mặc thử trước khi quyết định đặt may theo mẫu đó.

Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn may đo vest nam đẹp tại hà nội có màu tối, vải mềm trơn có thêm họa tiết kẻ sọc bởi điều này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình trong mắt người đối diện.

may-do-vest-cuoi-nam-tai-ha-noi

2. Chọn may vest cưới theo phong cách tiệc cưới

Tùy theo phong cách tiệc cưới 2 bạn lựa chọn mà chú rể nên lựa chọn một bộ vest cưới phù hợp nhất. Nếu tiệc cưới được tổ chức ở trong nhà thờ theo nghi thức lễ nghi trang trọng thì những bộ vest có thiết kế cổ điển, lịch sự và mang gam màu tối như đen, nâu, xám,… là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đối với những tiệc cưới ngoài trời thì bạn sẽ thoải mái hơn trong việc thiết kế kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải may. Bạn có thể diện bất kỳ chiếc áo vest mang màu sắc nào mà mình yêu thích có thể là áo vest trắng, thiết kế đuôi tôm, hoặc những bộ vest có đính kèm nhiều chi tiết cách điệu phần vai và tay áo. Ngoài ra bạn muốn một bộ trang phục khác mặc trong lúc đãi tiệc thì nên may đo vest nam đẹp tại hà nội có thiết kế ấn tượng, thoải mái để dễ dàng đứng lên, ngồi xuống hay di chuyển nhiều.

may-do-vest-cuoi-nam-tai-ha-noi-1412

3. Chọn vest cưới hợp túi tiền

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thì kinh phí cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định đến việc bạn sẽ may hay thuê áo vest. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng vest nhiều trong cuộc sống thường ngày và không đầu tư nhiều về trang phục thì có thể thuê áo tại các tiệm áo cưới. Điều này tuy hơi mất thời gian nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ.

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ vest đẹp nhất, vừa vặn nhất với mình để tự tin sánh bước cùng cô dâu thì hãy thể đặt may bộ vest nam tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu để sở hữu được mẫu thời trang thiết kế ấn tượng nhất.

Veston Thắng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may vest thời trang sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo và đặt may vest cưới cho riêng mình.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam

Quần âu nam một trong những trang phục không thể thiếu khi may vest nam lịch lãm sang trọng của đấng mày râu nơi công sở.

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo
Tháng Hai 27 2017

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo

Veston Thắng sẽ chia sẻ cho các quý ông cách nhận biết những chi tiết quan trọng đòi hỏi kỹ thuật để may vest nam hoàn hảo.

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam

Đen, caro, xám tro và xanh navy là 4 màu sắc mà quý ông nào dự định may vest nam cũng cần lưu ý.

May vest nam phù hợp với mọi dáng người
Tháng Hai 27 2017

May vest nam phù hợp với mọi dáng người

Bộ vest nam đẹp và vừa vặn với dáng người không chỉ giúp các quý ông điển trai, lịch sự hơn mà hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm cơ thể

Bí quyết may vest nam cho quý ông trung tuổi
Tháng Hai 27 2017

Bí quyết may vest nam cho quý ông trung tuổi

Trái với những bộ vest trẻ trung năng động căng tràn sức trẻ, may vest nam cho quý ông tuổi trung niên cần chú ý đến những chi tiết để thể hiện sự đĩnh đạc và từng trải.

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi
Tháng Hai 27 2017

May vest nam tránh sự cố đổ mồ hôi

Bạn yêu thích veston nhưng lo sợ may vest nam vào mùa hè là sai lầm vì tình trạng đổ mồ hôi?