BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Ngày đăng: 02/03/2017 5:08:30 CH - Lượt xem: 2619

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may bạn cũng cần chú ý chọn lựa

Lựa chọn chất liệu may vest nam phù hợp nhất

Để có thể may đo vest nam đẹp tại hà nội tạo mẫu thời trang thực sự ấn tượng thì bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải may cũng góp phần rất quan trọng mà không phải ai cũng để ý đến. Hãy cùng vestonthang.com tìm hiểu về một số chất vải may vest phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn được cho mình chất liệu phù hợp nhất với kiểu dáng của bộ vest bạn muốn sở hữu.

May vest nam bằng chất liệu vải Cotton

Ưu điểm của chất liệu cotton này là tính mềm mỏng, độ thoáng mát cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên nó trở thành loại vải may vest thích hợp nhất để các chàng diện trong những ngày hè nóng nực. Những chiếc áo vest nam được may bằng chất liệu này chủ yếu được dùng để khoác nhẹ bên ngoài áo phông dành cho các chàng trẻ tuổi, hiện đại và năng động thích thể hiện nét cá tính và gu thời trang riêng của mình. Tuy nhiên cotton lại dễ bị nhăn và nhàu hơn các loại vải khác nên bạn cần lưu ý có thể chọn loại cotton đã được pha trộn giúp định hình kiểu dáng, phom áo vest tốt hơn.

may-do-vét-nam-tai-ha-noi-128

May vest nam bằng chất liệu Polyester

Những bộ vest truyền thống thường được may bằng chất liệu vải polyester. Đây là một loại vải nhân tạo, có giá thành khá rẻ nên rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới văn phòng bởi nó tạo phom áo chuẩn và nét. Tuy nhiên chất liệu polyester này lại có nhược điểm là độ thoáng mát không cao, không dễ thấm hút và kém bền nên nó chủ yếu được may những bộ vest có giá bình dân.

Tuy nhiên, hiện nay, chất liệu polyester cũng đã được pha trộn với những loại sợi tự nhiện khác để nâng cao chất lượng, cải thiện điểm yếu nên được sử dụng phổ biến hơn, mang đến sự thoải mái hơn cho người mặc. Vì thếm nếu yêu thích chất liệu này, bạn hãy nhờ sự tư vấn của acsc địa chỉ may đo vest nam đẹp tại hà nội tư vấn loại vải tốt nhất, cao cấp nhất nhé.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

May vest nam bằng chất liệu len

Len là chất liệu vải phổ biến được sử dụng nhiều trong may mặc bởi tính ứng dụng cao và những đặc tính mà nó mang lại. Nếu những mẫu vest nam được may bằng chất liệu vải siêu len Super 100s, 140s, 160s thì chắc chắn bộ vest thời trang đó sẽ cực kì bóng bẩy và lộng lẫy. Siêu len rất nhẹ, mặc rất dễ chịu, tính thấm hút tốt nên nó tỏ ra phù hợp hơn với người ra mồ hôi nhiều trong thời tiết hơi nóng hoặc hơi lạnh. Điểm đặc biệt là len có hoạt tính co giãn tốt nên mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Trong các loại len thì chất liệu pha len (75% len và 25% polyester) là loại tối ưu nhất, là chất liệu vải tốt nhất để may vest thời trang cho những chàng trai hiện đại thích những phong cách mới lạ và phá cách.

Trên đây là một số chất liệu vải phổ biến mà bạn có thể tham khảo, tuy nhiên để có thể tạo nên được một bộ vest đẹp nhất đúng theo nhu cầu thời trang của mình, bạn hãy đến với Vestton Thắng để được tư vấn lựa chọn và may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất với hình dáng cơ thể bạn.

Thông tin liên hệ: Veston Thắng

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất
Tháng Ba 1 2017

Bí quyết mix đồ với vest nam đẹp nhất

Sau khi may vest nam với kiểu dáng ấn tượng và màu sắc phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể bạn phải biết cách mix đồ cùng áo sơ mi và áo thun thế nào cho đẹp nhất

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất
Tháng Ba 1 2017

Chú rể chọn may vest cưới thế nào cho phù hợp nhất

Khi may đo vest nam đẹp tại hà nội phù hợp nhất tức là bạn phải chọn kiểu dáng áo cũng như căn cứ phong cách tiệc cưới của mình và kinh phí đầu tư

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

Tất tần tật về quần âu khi may vest nam

Quần âu nam một trong những trang phục không thể thiếu khi may vest nam lịch lãm sang trọng của đấng mày râu nơi công sở.

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo
Tháng Hai 27 2017

Chú ý những chi tiết nhỏ để may vest nam hoàn hảo

Veston Thắng sẽ chia sẻ cho các quý ông cách nhận biết những chi tiết quan trọng đòi hỏi kỹ thuật để may vest nam hoàn hảo.

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam
Tháng Hai 27 2017

4 màu sắc được săn lùng nhiều nhất khi may vest nam

Đen, caro, xám tro và xanh navy là 4 màu sắc mà quý ông nào dự định may vest nam cũng cần lưu ý.

May vest nam phù hợp với mọi dáng người
Tháng Hai 27 2017

May vest nam phù hợp với mọi dáng người

Bộ vest nam đẹp và vừa vặn với dáng người không chỉ giúp các quý ông điển trai, lịch sự hơn mà hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm cơ thể