BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Tiêu chuẩn khi chọn vest công sở

Ngày đăng: 17/08/2019 12:20:31 CH - Lượt xem: 1682

Veston công sở là trang phục thể hiện sự lịch lãm, quý phái dành cho cả nam và nữ giới công sở. Trang phục công sở này thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác và giúp bạn tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên để chọn lựa một bộ veston phù hợp với nhận diện công ty thì Vestonthang xin chia sẻ một số bí kíp giúp bạn có quan sát chuẩn mực hơn trong việc lựa chọn tiêu chuẩn một bộ đồng phục Veston.
 
tieu-chuan-khi-chon-vest-cong-so
 
 
1. Chất liệu vải khi may Veston
 
Chọn chất liệu của vest nên chọn loại 100% sợi hoặc ít nhất tỉ lệ sợi tự nhiên cũng phải chiếm 65% trở lên. Lúc này đây có chất liệu đối kháng để chọn may vest, tuy vậy nên giới hạn những loại vải hỗn hợp sợi tổng hợp, sẽ khiến bộ veston trở thành dỏm và kém chất lượng.
 
2. Chú ý đến màu sắc
 
Màu sắc của bộ veston công sở thường là những gam màu tối như: đen, xanh sẫm, tím than... Tuy nhiên, để phù hợp với nơi mình làm việc thì nên chọn những gam màu phù hợp với nhận diện của công ty và văn hóa chốn công sở.
 
3. Trang phục đi kèm với Veston
 
Không nên mặc vest với sơ mi ngắn tay. Tay áo sơ mi nên dài hơn tay bộ suit khoảng hai đốt ngón tay. Trong trang phục thương mại, thời trang biểu lộ phần nhiều ở cổ áo và cúc áo, nếu như cổ áo đã lỗi mốt nhiều niên mà đơn vị bạn vẫn mặc chúng sẽ chứng minh bạn ít quan tâm đến sự chuyển đổi. Bởi hãy hợp mốt trong việc quyết định trang phục vừa thời trang vừa bộc lộ được khí chất của người thành đạt.
 
tieu-chuan-khi-chon-vest-cong-so
 
 
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest
Tháng Tám 17 2019

Khi nào thì chúng ta nên mặc vest

ại các nước Phương Tây, Veston là loại trang phục phổ thông, mặc hàng ngày. Nhưng tại Việt Nam, vest hiện chỉ được mặc trong các trường hợp đi làm, dự hội nghị, dạo phố cuối tuần, tiệc cưới, ăn tối, khiêu vũ, dự tiệc, lễ tân, trang phục

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống
Tháng Tám 10 2019

Mẹo phối đồ với vest nam đen truyền thống

Vest đen là một bộ trang phục tôn lên nét lịch lãm và sang trọng cho người đàn ông mà có lẽ không một bộ trang phục nào có thể so sánh được. Tuy nhiên cách để bản thân trở nên thật hoàn hảo trong bộ vest đen thì không phải ai cũng biết. Sau đây Veston Thắng sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo vest đen nam.

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể
Tháng Tám 10 2019

Các phong cách ấn tượng của thời trang chú rể

Một mùa cưới nữa lại đến, đó là khoảng thời gian ghi dấu khoảnh khắc se duyên hạnh phúc của các cặp đôi trong đời. Nếu những cô dâu dịu dàng thướt tha trong những bộ váy trắng tinh khôi, thuần khiết và xinh đẹp thì các chú rể lại thường chọn cho mình những bộ vest cưới làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và cuốn hút.

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu
Tháng Tám 10 2019

Bí quyết lựa chọn màu vest phù hợp với váy cưới cô dâu

Ngày cưới chính là một ngày quan trọng đối với mỗi người, có thể nói đây là một ngày đáng nhớ và đáng trân trọng nhất. Vì thế những bộ vest nam được chú rể lựa chọn trong những trường hợp này phải thật kĩ lưỡng và phù hợp với cả mình và cô dâu như thế mới có thể tạo nên một buổi lễ tuyệt vời đáng nhớ.

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?
Tháng Tám 10 2019

Nên lựa chọn kiểu vest nào để đi gặp đối tác?

Vest nam được xem là một trang phục lịch sự nhất của phái mạnh, nó thể hiện tất cả các ưu điểm mà nam giới có cũng như sự tôn trọng trong những trường hợp đặc biệt.

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?
Tháng Bảy 27 2019

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?

Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn.