BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Diện các mẫu áo sơ mi nam dài tay sẽ giúp chàng tự tin hơn khi ra ngoài đấy!

Ngày đăng: 18/10/2022 4:41:47 CH - Lượt xem: 171

Các mẫu sơ mi dài tay ngày nay càng được các chàng trai tin dùng bởi sự nam tính, trẻ trung và quyến rũ mà nó đem lại. Có thể nói sơ mi chính là người phụ tá đắc lực của các đấng mày râu trong việc lấy thiện cảm của đối phương.

 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sơ mi dài tay với thiết kế đa dạng, phong phú. Vậy nên việc tìm kiếm thiết kế nào phù hợp cho mình là rất nan giải. Hãy cùng Vestonthang tìm hiểu một vài mẫu sơ mi dài tay nhé!

 

1. Mẫu sơ mi đơn giản nhưng vẫn sang trọng - CHEMISE 1

 

CHEMISE 1 là mẫu sơ mi dài tay cao cấp đến từ Vestonthang. Sử dụng tông màu trắng cơ bản giúp người mặc trở nên lịch lãm và sang trọng. Được thiết kế với form dáng ôm gọn gàng, trẻ trung kết hợp với tay dài thanh lịch. Sản phẩm được may từ chất liệu vải cotton nhập khẩu cao cấp, được nhiều người biết đến với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức cho form áo đứng, sang trọng.. 

 

dien-cac-mau-ao-so-mi-nam-dai-tay-se-giup-chang-tu-tin-hon-khi-ra-ngoai-day-

Mẫu CHEMISE 1 đang được bày bán tại nhà may | Vestonthang.com

 

Bề mặt vải rất mềm mịn. Không những vậy còn có đặc tính chống bám bẩn và chống mài mòn tốt, đảm bảo sự bền đẹp với thời gian, dễ giặt, nhanh khô. Bạn có thể kết hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần tây, jeans, kaki cho phong cách thời trang đa dạng.

 

2. Mẫu sơ mi caro độc đáo - CHEMISE 2

 

Áo sơ mi caro hoăc kẻ sọc được nhiều người nhận xét là nhân vật “đa tài” nhất trong tất cả các loại sơ mi. Nó có đủ loại họa tiết sọc ngang, sọc kẻ dọc, caro cùng đủ sự phối trộn màu sắc chính là chìa khóa giúp chiến binh “tắc kè hoa” này luôn “hot” và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Vì cùng chung một nhà nên chắc chắn chúng cũng được thiết kế từ chất liệu vải cotton như CHEMISE 1. 

 

dien-cac-mau-ao-so-mi-nam-dai-tay-se-giup-chang-tu-tin-hon-khi-ra-ngoai-day-

Mẫu CHEMISE 2 đang được bày bán tại nhà may | Vestonthang.com

 

Tuy nhiên, so với các loại áo sơ mi nam khác, áo sơ mi caro rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế cũng không hề bị bó hẹp trong một phạm vi nào cả. Có thể kể đến các loại áo kẻ ngang, kẻ dọc, kẻ nhỏ, kẻ to, caro màu đơn sắc, caro ombre… Sở hữu hệ thống phối màu phong phú như vậy nên bạn không cần phải lo lắng bị nhàm chán khi mua nhiều áo sơ mi nam dài tay cao cấp kẻ sọc.

 

3. Áo sơ mi dài tay ôm body

Khác với áo sơ mi dáng suông thông thường, áo sơ mi ôm body hay còn được gọi là Super slimfit: Dáng ôm body ôm trọn cơ thể, phù hợp những chàng trai trẻ tuổi, có vóc dáng thanh mảnh hoặc những khách yêu thích mặc ôm sát để đi làm, đi chơi. Không chỉ giúp các quý ông tôn lên hình thể và vóc dáng của người mặc. Áo sơ mi ôm body còn thể hiện những đường nét nam tính, quyến rũ. Đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn với những chàng trai thể hình đẹp, cân đối, săn chắc.

 

dien-cac-mau-ao-so-mi-nam-dai-tay-se-giup-chang-tu-tin-hon-khi-ra-ngoai-day-

 

Được thiết kế ôm sát cơ thể nên áo sơ mi ôm body thường được giới trẻ ưa chuộng. Áo có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc, lễ hội… Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp áo sơ mi ôm body với nhiều trang phục khác nhau tạo nên cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của nam giới.

 

Vậy là mình điểm danh 3 mẫu áo sơ mi dài tay cao cấp hot nhất năm 2022. Tất cả các thiết kế này đang được bán tại Vestonthang, nếu muốn tự tin hơn khi ra ngoài hãy sở hữu ngay nhé các chàng trai của chúng tôi!

 

 

 

Tin liên quan

Địa chỉ nào may áo sơ mi nam ôm body cho các chàng?
Tháng Mười 18 2022

Địa chỉ nào may áo sơ mi nam ôm body cho các chàng?

Từ bấy lâu nay, áo sơ mi ôm body là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Những chiếc áo sơ mi có thể phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ chốn công sở cho đến những buổi hẹn hò gặp mặt. Tuy nhiên, áo sơ mi ôm body không phải ai cũng phù hợp cả.

Chàng cần áo sơ mi để đi gặp khách hàng? Để Veston Thắng may cho nhé!
Tháng Mười 18 2022

Chàng cần áo sơ mi để đi gặp khách hàng? Để Veston Thắng may cho nhé!

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội mà việc giao tiếp, gặp mặt tương tác với nhau càng trở nên nhiều hơn, nhất là việc đi gặp khách hàng. Người ta sẽ có ánh mắt đầu tiên dành cho bạn thông qua trang phục mà bạn mang trên mình.

Nhà may đo áo sơ mi nam dài tay cho chàng đi công sở
Tháng Mười 18 2022

Nhà may đo áo sơ mi nam dài tay cho chàng đi công sở

Áo sơ mi tuy không có cấu trúc thiết kế phức tạp, cầu kỳ như những chiếc áo veston nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng ngày dành cho cánh mày râu. Một chiếc sơ mi nam dài tay sẽ đem lại cho bạn sự đẳng cấp, lịch lãm.

Tìm nơi nào để thấy nhà may đo áo sơ mi nam cao cấp?
Tháng Mười 18 2022

Tìm nơi nào để thấy nhà may đo áo sơ mi nam cao cấp?

Ngày nay, những chiếc áo sơ mi đã trở nên phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Vì sự tiện lợi, thoải mái mà nó đem lại mà nó luôn là sự lựa chọn phù hợp với mọi hoàn cảnh, điều kiện.

Hãy cùng chúng tôi KHÁM PHÁ vest nam PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
Tháng Mười 18 2022

Hãy cùng chúng tôi KHÁM PHÁ vest nam PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Ngày nay, các chàng trai trẻ đang có xu hướng trở về với phong cách vest nam chất lượng cao mang phong cách cổ điển nhờ sự lịch lãm, phong độ và sự nam tính mà nó đem lại. Hiểu được thị hiếu đó của khách hàng, thời trang vest nam bắt đầu chuyển mình từ việc cải thiện và đổi mới những dòng vest nam cổ điển.

Phong cách diện đồ vest CHUẨN PHONG CÁCH PHÁI MẠNH
Tháng Mười 18 2022

Phong cách diện đồ vest CHUẨN PHONG CÁCH PHÁI MẠNH

Áo vest là một loại âu phục truyền thống của tây phương và hiện nay nó là bộ âu phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các bạn nam. Những chiếc áo vest cùng phong cách phối đồ sành điệu, phù hợp với cá tính, bạn sẽ trông thật năng động, trẻ trung hay là mạnh mẽ và nam tính.