BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông

Ngày đăng: 27/07/2019 10:21:17 SA - Lượt xem: 1393

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.
 
Vest nam công sở ngày nay rất được nam giới ưa chuộng bởi sự thuận tiện khi bạn có thể vừa mặc đi làm hay đi sự kiện. Ở một số công ty lớn hiện nay còn bắt buộc nhân viên nam mặc vest vào những ngày quan trọng của công ty. Một điểm chung giữa những người diện lên mình bộ vest nam chính là đều toát ra vẻ thanh lịch, lịch lãm và lôi cuốn của mình, khiến người mặc tự tin và trở nên chuyên nghiệp hơn trong tác phong làm việc hay giao tiếp hằng ngày trong mắt khách hàng và người đối diện.
 
vest-nam-cong-so
 
Vest nam công sở hiện được thiết kế phù hợp với ba đối tượng chính để toát lên tính cách đặc trưng của từng đối tượng. Đối tượng đầu tiên là các chàng trai truyền thống, là những người yêu thích sự đơn giản, không kiểu cách. Vì vậy lựa chọn tối ưu nhất là những bộ vest nam có vạt áo nhỏ và tối màu như màu đen, xanh tím than, màu tàn thuốc,… không quá loè loẹt nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch tinh tế và trẻ trung.
 
Đối tượng thứ hai chính là các chàng trai mang hơi hướng hiện đại và năng động, là những người yêu thích những thiết kế phá cách và ôm sát cơ thể để thể hiện body cuốn hút của mình. Ngoài ra, nhóm đối tượng này không hề ngại ngần với những chi tiết kèm theo trên áo như hoạ tiết caro, hay điểm nhấn ở cổ áo, tay áo… Màu sắc được ưa chuộng khi thiết kế bộ vest nam này bao gồm xanh coban, màu đỏ đô, màu xám… Bộ cánh được đánh giá là trẻ trung nhất trong các thiết kế vest công sở, thể hiện sự năng động của người mặc nhưng vẫn mang đến sự nam tính, lịch thiệp, phù hợp với môi trường công sở hiện đại.
 
Loại vest nam cuối cùng trong dòng vest công sở dành cho những anh chàng thích sự đột phá, bởi thiết kế linh hoạt và sáng tạo, đem lại sự phóng khoáng, cởi mở và pha chút ngông cuồng cho người mặc. Bên cạnh đó, bộ vest nam này vẫn đảm bảo những yêu cầu của một bộ vest công sở về sự chuyên nghiệp và lịch lãm.
 
vest-nam-cong-so
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Một số điều cần biết về vest trung niên
Tháng Bảy 27 2019

Một số điều cần biết về vest trung niên

Từ khoảng 40 tuổi trở đi, cơ thể mỗi người sẽ không còn thon thả và săn chắc như trước đây nữa . Nhiều người phàn nàn họ tự ti khi không chọn được những món đồ vừa vặn mà che giấu những khuyết điểm của cơ thể.

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"
Tháng Bảy 27 2019

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"

Một bộ vest giúp tôn tên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của một người đàn ông. Tuy nhiên tỉ lệ thuận với vẻ lịch lãm đó là một ngoại hình của một ông cụ non. Nếu bạn không muốn trông bị già khi mặc vest thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam
Tháng Bảy 27 2019

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam

Áo vest nam chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch lãm, sang trọng. Khoác lên mình bộ trang phục sẽ khiến các đấng mày râu trở nên nổi bật và tự tin hơn.

3 bước chọn áo vest đầy nam tính
Tháng Bảy 20 2019

3 bước chọn áo vest đầy nam tính

Áo vest là một trong những loại trang phục mang lại sứ sang trọng và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch
Tháng Bảy 20 2019

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch

Vest nam là một trong những trang phục được yêu thích lựa chọn của nam giới, đặc biệt trong khi tham gia các sự kiên quan trọng. Thường thì người ta hay thấy vest nam xuất hiện hầu hết trong các đám cưới của chú rể, vì nó tạo được sự sang trọng và vẻ nghiêm túc cũng như trẻ trung của chú rể.

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest
Tháng Bảy 20 2019

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest

Các chàng trai đang đứng trước gương với bộ áo vest nam hoàn hảo, chiếc áo sơ mi chuẩn không cần chỉnh. Bạn cảm thấy mình trông trẻ hơn khi áp dụng những tips sau của Veston Thắng vào cách mặc áo vest nam