BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch

Ngày đăng: 20/07/2019 10:21:11 SA - Lượt xem: 881

Vest nam là một trong những trang phục được yêu thích lựa chọn của nam giới, đặc biệt trong khi tham gia các sự kiên quan trọng. Thường thì người ta hay thấy vest nam xuất hiện hầu hết trong các đám cưới của chú rể, vì nó tạo được sự sang trọng và vẻ nghiêm túc cũng như trẻ trung của chú rể.
 
Bây giờ nó dần dần trở thành một sản phẩm gắn bó với cuộc sông con người trong rất nhiều tính huống kể cả trong công việc hay trong những chuyến đi chơi. Đồ vest nam hiện nay đã cải tiến nhiều so với trước kia, nhờ những đặc điểm sau mà vest nam đang được sử dụng rộng rãi:
 
Sự trẻ trung
 
Khi mặc những bồ vest nam công sở nhìn trông bạn sẽ trẻ trung hơn từ đó tạo nên sự năng động để có thể hoạt động làm việc hiệu quả. Sự trẻ trung chính là ưu điểm lớn nhất cho phái mạnh khi có thể sử dụng nó làm trong những công việc đòi hỏi sự nhiệt huyết.
 
 
 
 
Sự thanh lịch
 
Làm việc trong công ty thì việc đi gặp các đối tác và khách hàng là việc không thể thiếu, vậy nên bề ngoài cũng rất quan trọng để tạo ấn tượng tốt cho người khác. Vest nam sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn vì từ trang phục không thì nó đã thể hiện được sự thanh lịch trong đó. Đem lại sự chỉnh chu cho người mặc thì người đối diện sẽ cảm thấy được sự tôn trọng của mình dành cho họ và có sự thiện cảm. Và hơn thế nữa sự thanh lịch sẽ giúp bạn tự tin hơn khi đối diện nói chuyện với người khác.
 
Vest nam công sở thì không bào giờ là lỗi thời hết vì các nhà thiết kế luôn biết tìm cách nào đó để thay đổi kiểu dáng mới hơn và hợp xu hướng hơn. Và lúc nào phái mạnh cũng nên chọn vest nam là ưu tiên hàng đầu vì nó khá thu hút nữ giới.
 
 
vest-nam-cong-so
 
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334

 

 

Tin liên quan

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest
Tháng Bảy 20 2019

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest

Các chàng trai đang đứng trước gương với bộ áo vest nam hoàn hảo, chiếc áo sơ mi chuẩn không cần chỉnh. Bạn cảm thấy mình trông trẻ hơn khi áp dụng những tips sau của Veston Thắng vào cách mặc áo vest nam

Cách ăn mặc để trở thành người đàn ông lịch lãm
Tháng Bảy 20 2019

Cách ăn mặc để trở thành người đàn ông lịch lãm

Một người đàn ông phải có phong thái như thế nào? Để có vẻ ngoài của một người đàn ông, bạn nên thay đổi cách ăn mặt từ trẻ trung sang lịch lãm và đẳng cấp. Để tạo nên phong cách quý ông qua vẻ bề ngoài bạn cần 2 yếu tố đó là sự lịch lãm và tinh tươm.

Giới văn phòng trở lên lịch lãm với bí quyết này
Tháng Bảy 20 2019

Giới văn phòng trở lên lịch lãm với bí quyết này

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.

Cách chọn vest nam công sở
Tháng Bảy 20 2019

Cách chọn vest nam công sở

Các quý ông ngày nay dường như khá quen thuộc với những bộ vest suit. Chúng ta thường ngắm nhìn những người bố người cha người chồng bạn trai mình trong những bộ vest suit. Lúc ấy bạn trông họ rất cuốn hút và thành công. Đơn giản những bộ vest suit thường tạo cho người khác dáng vẻ của sự thành công và là người luôn có công việc thành đạt.

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết
Tháng Bảy 12 2019

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết

Áo vest nam là một trong những loại trang phục được rất nhiều quý ông Việt ưa chuộng và mong ước sở hữu chúng. Bởi lẽ chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà chúng còn giúp bạn có được ánh mắt ngưỡng mộ, lời khen từ những người đối diện.

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest
Tháng Bảy 12 2019

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest

Chiếc áo vest giúp cho chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi dạ tiệc cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.