BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

cach-an-mac-de-tro-thanh-nguoi-dan-ong-lich-lam

Ngày đăng: 20/07/2019 10:14:20 SA - Lượt xem: 1321

Một người đàn ông phải có phong thái như thế nào? Để có vẻ ngoài của một người đàn ông, bạn nên thay đổi cách ăn mặt từ trẻ trung sang lịch lãm và đẳng cấp. Để tạo nên phong cách quý ông qua vẻ bề ngoài bạn cần 2 yếu tố đó là sự lịch lãm và tinh tươm.

Cách ăn mặc để trở thành người đàn ông lịch lãm
Một người đàn ông phải có phong thái như thế nào? Để có vẻ ngoài của một người đàn ông, bạn nên thay đổi cách ăn mặt từ trẻ trung sang lịch lãm và đẳng cấp. Để tạo nên phong cách quý ông qua vẻ bề ngoài bạn cần 2 yếu tố đó là sự lịch lãm và tinh tươm. Thế nên bạn hãy làm quen với 2 điều đó..
 
Sau đây là những gợi ý về cách ăn mặt để có phong thái của một quý ông lịch lãm mà Vest Tôn Thắng đưa ra cho bạn.
 
1. Đầu tiên bạn nên đầu tư một đôi giày phù hợp
 
Đôi giày là thứ đầu tiên được chú ý khi nhìn nhận phong cách của mỗi người. Mặc dù số tiền ban đầu bạn đầu tư có vẻ khá đắt đỏ nhưng bù lại chúng khá bền và làm tốt nhiệm vụ mang lại phong cách quý ông lịch lãm cho bạn.
 
Bạn nên đầu tư cho bản thân mình một đôi giày da nam chất lượng và phù hợp với bản thân.
 
/Cach-an-mac-cua-nguoi-dan-ong-lich-lam
 
 
2. Nên sở hữu ít nhất một bộ vest
 
Bạn nên sắm cho mình một bộ vest may đo chính xác, hoặc bạn có thể sắm một bộ vest may sẵn với tiêu chí vừa vặn cơ thể để khi tham dự các sự kiện quan trọng hay những dịp quan trọng .
 
Một bộ vest vừa vặn tôn lên vóc dáng và che đi những khuyết điểm cơ thể. Và trong những cuốn sách về thời trang, vest luôn là bước lựa chọn đầu tiên để bạn trở thành người đàn ông lịch lãm. Bạn không nhất thiết phải gò bó trong vest đen cổ điển mà bạn có thể phá cách cùng vest xanh navy hay vest ghi xám,…
 
Bộ vest chính là vũ khí làm tăng thêm phần lịch lãm và sự tự tin của bạn trước đám đông.
 
 
 
3. Học cách ăn mặc của người quý ông thực thụ
 
Quần jean, áo thun,… không thể nào đem đến cho bạn vẻ ngoài trưởng thành, chín chắn được. Thế nên bạn hãy đầu tư cho mình những bộ vest chuẩn phối với quần âu cùng với những chiếc áo sơ mi dài tay lịch lãm để tạo nên PHONG CÁCH THỜI TRANG CỦA CÁC QUÝ ÔNG LỊCH LÃM . 
 
Quần áo không làm nên một quý ông, nhưng nó là một trong những yếu tố làm nên vẻ bề ngoài của một quý ông lịch lãm. Vì qua cách ăn mặc, người khác có thể có những cái nhìn tổng quan và phán đoán về bạn qua lần gặp gỡ đầu tiên.
 
 
 
 
Sau khi xác định các tiêu chí để trở thành một người đàn ông lịch lãm thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

 

Tin liên quan

Giới văn phòng trở lên lịch lãm với bí quyết này
Tháng Bảy 20 2019

Giới văn phòng trở lên lịch lãm với bí quyết này

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.

Cách chọn vest nam công sở
Tháng Bảy 20 2019

Cách chọn vest nam công sở

Các quý ông ngày nay dường như khá quen thuộc với những bộ vest suit. Chúng ta thường ngắm nhìn những người bố người cha người chồng bạn trai mình trong những bộ vest suit. Lúc ấy bạn trông họ rất cuốn hút và thành công. Đơn giản những bộ vest suit thường tạo cho người khác dáng vẻ của sự thành công và là người luôn có công việc thành đạt.

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết
Tháng Bảy 12 2019

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết

Áo vest nam là một trong những loại trang phục được rất nhiều quý ông Việt ưa chuộng và mong ước sở hữu chúng. Bởi lẽ chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà chúng còn giúp bạn có được ánh mắt ngưỡng mộ, lời khen từ những người đối diện.

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest
Tháng Bảy 12 2019

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest

Chiếc áo vest giúp cho chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi dạ tiệc cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

Cách chọn áo vest nam phù hợp
Tháng Bảy 12 2019

Cách chọn áo vest nam phù hợp

Một chiếc áo vest nam giúp các anh chàng trở nên lịch lãm và nam tính hơn. Lựa chọn được mẫu áo vest phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, dáng người, phong cách là cả vấn đề lớn. Hiện nay có mẫu áo vest nam 1 lớp với nhiều màu sắc chất liệu vải đẹp, dễ dàng cho các anh chàng lựa chọn. Để sở hữu chiếc áo vest nam đẹp cho riêng mình, hãy cùng tham khảo bài viết sau:

4 lỗi thường gặp khi phối đồ công sở nam
Tháng Bảy 12 2019

4 lỗi thường gặp khi phối đồ công sở nam

Để tạo ấn tượng đầu tiên trong chốn công sở thì ngoại hình chính là điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên, thứ quan trọng nhất của ngoại hình chính là bộ trang phục mà bạn mặc