BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Giới văn phòng trở lên lịch lãm với bí quyết này

Ngày đăng: 20/07/2019 10:04:35 SA - Lượt xem: 1107

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.
 
Ở một số công ty lớn hiện nay còn bắt buộc nhân viên nam mặc vest vào những ngày quan trọng của công ty. Một điểm chung giữa những người diện lên mình bộ vest nam chính là đều toát ra vẻ thanh lịch, lịch lãm và lôi cuốn của mình, khiến người mặc tự tin và trở nên chuyên nghiệp hơn trong tác phong làm việc hay giao tiếp hằng ngày trong mắt khách hàng và người đối diện.
 
 
 
 
 
 
Vest nam công sở ngày nay rất được nam giới ưa chuộng bởi sự thuận tiện khi bạn có thể vừa mặc đi làm hay đi sự kiện. Vest nam công sở hiện được thiết kế phù hợp với ba đối tượng chính để toát lên tính cách đặc trưng của từng đối tượng. Đối tượng đầu tiên là các chàng trai truyền thống, là những người yêu thích sự đơn giản, không kiểu cách. 
 
Vì vậy lựa chọn tối ưu nhất là những bộ vest nam có vạt áo nhỏ và tối màu như màu đen, xanh tím than, màu tàn thuốc,… không quá loè loẹt nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch tinh tế và trẻ trung.
 
Màu sắc được ưa chuộng khi thiết kế bộ vest nam này bao gồm xanh coban, màu đỏ đô, màu xám… Bộ cánh được đánh giá là trẻ trung nhất trong các thiết kế vest công sở, thể hiện sự năng động của người mặc nhưng vẫn mang đến sự nam tính, lịch thiệp, phù hợp với môi trường công sở hiện đại.
 
Đối tượng thứ hai chính là các chàng trai mang hơi hướng hiện đại và năng động, là những người yêu thích những thiết kế phá cách và ôm sát cơ thể để thể hiện body cuốn hút của mình. Ngoài ra, nhóm đối tượng này không hề ngại ngần với những chi tiết kèm theo trên áo như hoạ tiết caro, hay điểm nhấn ở cổ áo, tay áo…
 
Loại vest nam cuối cùng trong dòng vest công sở dành cho những anh chàng thích sự đột phá, bởi thiết kế linh hoạt và sáng tạo, đem lại sự phóng khoáng, cởi mở và pha chút ngông cuồng cho người mặc. Bên cạnh đó, bộ vest nam này vẫn đảm bảo những yêu cầu của một bộ vest công sở về sự chuyên nghiệp và lịch lãm.
 
 
 
 
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334

 

 

Tin liên quan

Cách chọn vest nam công sở
Tháng Bảy 20 2019

Cách chọn vest nam công sở

Các quý ông ngày nay dường như khá quen thuộc với những bộ vest suit. Chúng ta thường ngắm nhìn những người bố người cha người chồng bạn trai mình trong những bộ vest suit. Lúc ấy bạn trông họ rất cuốn hút và thành công. Đơn giản những bộ vest suit thường tạo cho người khác dáng vẻ của sự thành công và là người luôn có công việc thành đạt.

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết
Tháng Bảy 12 2019

Những câu hỏi thường gặp về áo vest nam mà bạn cần biết

Áo vest nam là một trong những loại trang phục được rất nhiều quý ông Việt ưa chuộng và mong ước sở hữu chúng. Bởi lẽ chúng không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm mà chúng còn giúp bạn có được ánh mắt ngưỡng mộ, lời khen từ những người đối diện.

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest
Tháng Bảy 12 2019

Những điều quý ông nên biết khi chọn vest

Chiếc áo vest giúp cho chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp cũng như gây ấn tượng đẹp với đối tác của mình. Sự xuất hiện của chiếc áo vest làm tôn vinh thêm sự long trọng của buổi dạ tiệc cũng như đẳng cấp của người sử dụng nó.

Cách chọn áo vest nam phù hợp
Tháng Bảy 12 2019

Cách chọn áo vest nam phù hợp

Một chiếc áo vest nam giúp các anh chàng trở nên lịch lãm và nam tính hơn. Lựa chọn được mẫu áo vest phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, dáng người, phong cách là cả vấn đề lớn. Hiện nay có mẫu áo vest nam 1 lớp với nhiều màu sắc chất liệu vải đẹp, dễ dàng cho các anh chàng lựa chọn. Để sở hữu chiếc áo vest nam đẹp cho riêng mình, hãy cùng tham khảo bài viết sau:

4 lỗi thường gặp khi phối đồ công sở nam
Tháng Bảy 12 2019

4 lỗi thường gặp khi phối đồ công sở nam

Để tạo ấn tượng đầu tiên trong chốn công sở thì ngoại hình chính là điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên, thứ quan trọng nhất của ngoại hình chính là bộ trang phục mà bạn mặc

Cách chọn Vest đúng chuẩn cho nhân viên công sở
Tháng Bảy 12 2019

Cách chọn Vest đúng chuẩn cho nhân viên công sở

Làm sao để chọn vest cho nhân viên công sở luôn là một câu hỏi khó. Ngày nay, nếu bạn chỉ có một bộ vest đi làm là không đủ, sẽ có vài trường hợp bạn cần phải có sự thay đổi trang phục của mình để phù hợp.