BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chàng trai Hà Nội thích suit thì không thể bỏ qua mẫu

Ngày đăng: 01/01/2023 11:11:51 CH - Lượt xem: 153

Áo vest bắt nguồn từ nhiều quốc gia Châu âu đã khá lâu đời về trước đây, là loại trang phục lịch lãm thể hiện tính cách tự tin và sang trọng. Ở Việt Nam, bộ trang phục vest được dùng vào một số trường hợp đặc biệt đó là trong nghi lễ cưới hỏi, doanh nghiệp thành công và những buổi họp quan trọng. .. 

Suit thể hiện được sức mạnh và uy quyền của người nam giới. Khi mặc trên người chiếc áo vest này, những cánh đàn ông sẽ thêm phần tự tin để giao lưu và gặp mặt bạn bè hay ngay trong dịp trọng đại của gia đình, điều ấy có thể gây ấn tượng tốt với đối tác và nhiều người chung quanh. 

 

 

 

 

Lựa chọn áo Vest như thế nào cho phù hợp

Áo Vest gần đây là một biểu tượng về vẻ mạnh mẽ, lịch lãm và nam tính của đàn ông, nhưng không phải bất kì ai cũng có thể lựa chọn được đúng những mẫu áo vest đẹp, màu sắc thích hợp với dáng người.

Một chiếc áo vest nam đẹp là một chiếc áo thích hợp với dáng người và thời tiết. Các chàng trai nên tham khảo mẹo lựa chọn áo vest và sắc màu dưới đây sẽ có những mẫu áo ưng ý nhất cho chính bản thân nhé! 

 Với loại vải co giãn được làm từ cơ bản đến cầu kì, phù hợp dáng người áo có 2 khuy hay 1 khuy hay 2 hàng 6 khuy, . .. hai túi trước có nắp túi sau có 2 khuy cài hoặc không có túi và cũng không có khuy. Form áo tươi trẻ, hiện đại, kiểu dáng Hàn Quốc, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu trên người các chàng khi diện. 

THE VEST NAM – Veston Thắng 

Áo vest nhung chưa bao giờ là lỗi mốt cho những quí ông vì vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng là đặc điểm của loại áo vest nhung này đem đến. 

Áo vest nhung chưa bao giờ là lỗi mốt cho mọi quí ông vì vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng là đặc điểm của loại áo vest nhung này đem đến. Mặc dù không thông dụng bằng một số vật liệu khác tuy nhiên không có nghĩa nhung không có nhiều ưu thế nổi trội: 

Dáng ôm, 1 khuy cài trước và xẻ vạt sau. Không nhàu, không dính bẩn và không sổ lông

Chất liệu lụa nhung mềm mại cho cảm giác êm mát và dễ chịu khi mặc. 

Thiết kế: Áo khoác vest dài tay phù hợp với văn phòng hoặc khi dự sự kiện. 

Vẫn đúng dáng kể cả lúc không gài nút. 

 

 

Hình 1- VEST NAM 13 | MAY VEST NAM

 

 

ÁO VEST NAM 03 | MAY VEST NAM - VESTON THẮNG 

Những thiết kế sang trọng của áo vest nam đều được Veston Thắng làm bằng chất liệu tốt nhất và cao cấp nhất, kiểu dáng thời trang nhất, được thiết kế tỉ mẩn trong mỗi đường nét nhằm mang lại cho nam giới các mẫu thiết kế chất lượng mà vẫn có sự hoà hợp giữa vẻ thanh lịch và thời trang. 

 

 Đây là mẫu vest thời trang hợp khi mặc đi tiệc hoặc đi làm việc nơi công sở đòi hỏi ăn mặc thanh lịch. Những mẫu vest kiểu bụi hiện nay được mọi người lựa chọn. Bởi so với những mẫu vest trên, mẫu vest bụi tạo ra sự mới mẻ, khác biệt và biến đổi hình ảnh các quý anh. 

 

 Hình 2 - ÁO VEST NAM 03 | MAY VEST NAM

 

  + Phong cách bụi, đơn giản. 

  + Nên phối hợp với quần Jean, Biker hay quần Âu cho thoải mái.  

  + Áo vải Kaki mỏng mềm, phù hợp mặc trong mùa thu. 

  + Phù hợp mặc đi học, đi chơi, dự sự kiện và đi làm việc. 

 

 

 Đây cũng là một trong nhiều mẫu vest hiện nay được các bạn nam lựa chọn. Mẫu áo vest mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Là mẫu áo vest nam thanh lịch được lấy cảm hứng thiết kế về người đàn ông mạnh mẽ, chững chạc và trưởng thành. 

 Nếu những bộ áo vest nam truyền thống cổ điển mang đến nét đẹp quý phái, thanh lịch thì những bộ áo vest nam kiểu này mang tới vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho người mặc. Với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chuyên nghiệp sẽ tư vấn và mang lại cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn có một bộ trang phục đẹp nhất. 

Công ty thiết kế may vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt 

Với hơn 30 năm làm nghề thiết kế vest nam đã dành được cúp bàn tay vàng quốc gia, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự hào là đơn vị uy tín và chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế ra các bộ vest thích hợp với bạn nhất và đảm bảo khiến cho bạn ưng ý, hài lòng. 

Những mẫu vest nam tại đây là bảo chứng về uy tín của veston Thắng, chúng tôi luôn cẩn thận trong mọi công đoạn khi làm nên một sản phẩm phục vụ quý khách, từ khâu lên ý tưởng đến việc gia công và hoàn tất đều phải thực hiện hết sức tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các mức giá phù hợp nhất nhằm đáp ứng với yêu cầu của mỗi quý khách. Hãy tin tưởng và chọn lựa chúng tôi khi bạn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp, sang trọng của nhà veston Thắng. 

 

 

Tin liên quan

Vì sao nói mặc áo vest đúng cách chính là thể hiện tư duy thẩm mỹ?
Tháng Giêng 1 2023

Vì sao nói mặc áo vest đúng cách chính là thể hiện tư duy thẩm mỹ?

Với các chàng trai yêu cầu phải giao lưu với bạn bè nhiều hoặc đi du lịch nước ngoài thì áo vest chính là trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối vest với áo thun làm sao để đúng, lịch sự lại hợp thời trang. Vậy các nguyên tắc vàng cần biết về cách mix đồ áo vest nam là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế của áo vest tận dụng màu xanh đậm độc đáo
Tháng Giêng 1 2023

Thiết kế của áo vest tận dụng màu xanh đậm độc đáo

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt
Tháng Giêng 1 2023

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn
Tháng Mười Hai 31 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng chọn lựa Veston Thắng. Chúc mừng năm với những khởi đầu mới.

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố
Tháng Mười Hai 31 2022

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố

Trong một ngày đầu đông se lạnh và hiu quạnh, diện một chiếc áo măng tô không chỉ giữ ấm mà còn hợp thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Làm thế nào để kết hợp với một chiếc áo măng tô? Tìm hiểu thêm về áo măng tô tại Veston Thắng qua bài viết dưới đây.

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !
Tháng Mười Hai 31 2022

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !

Veston Thắng Là một trong những địa chỉ may vest nam đẹp Hà Nội không chỉ được các đấng mày râu trong nước mà cả các đấng mày râu ở nước ngoài biết đến. Hơn thế nữa, Veston Thắng kết hợp sự tinh tế và đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Những đặc điểm làm nên sự nổi tiếng của Veston Thắng là: