BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?

Ngày đăng: 27/07/2019 10:29:10 SA - Lượt xem: 1428

Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn.

Nên mua vest đen may sẵn hay may đo?
Vest đen dường như là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Chính vì với nhu cầu sử dụng vest đen ngày càng phổ biến mà nhiều địa chỉ may vest đen nam đã ra đời vừa cung cáp dịch vụ cắt may theo yêu cầu, vừa bán vest may sẵn. Tuy nhiên nên chọn may đo hay mua sẵn vẫn là sự phân vân của các chàng trước khi quyết định lựa chọn.
 
 
 
Ưu điểm của vest may sẵn
 
Vest đen may sẵn hiện nay luôn được cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, chất liệu nên có nhiều sự lựa chọn hơn cho các chàng. Bạn có thể tha hồ chọn các mẫu mã khác nhau từ vest công sở, vest Hàn Quốc đi chơi hay những bộ vest cưới trang trọng lịch sự từ kiểu dáng cố điển đến phong cách cá tính, hiện đại đầy cách điệu sao cho mình thấy ưng ý nhất.
 
Việc chọn vest đen nam may sẵn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vì bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất với túi tiến của mình.
 
 
Nhược điểm của vest may sẵn
 
Chọn đồ may sẵn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn sở hữu một thân hình cân đối hoàn hảo, dễ lựa đồ và phù hợp những mẫu size phổ biến. Vest đen nam may sẵn được thiết kế và may đo theo số đo tiêu chuẩn. Nhưng nếu bạn thấp, gầy hoặc béo thì quả thật rất khó khăn để lựa chọn. Những bộ suit đắt nhất thế giới, đẹp nhất thế giới cũng sẽ biến thành hàng rẻ tiền hay thảm họa nếu nó không vừa với người mặc.
 
Vì thường người ta sẽ may áo và quần bằng 2 cây vải khác nhau chính vì thế không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một bộ vest đen với áo quần đồng màu nếu đó là hàng may hàng loạt.
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Thế nào là vest trung niên?
Tháng Bảy 27 2019

Thế nào là vest trung niên?

Vest là trang phục thường thấy ở người đàn ông và trang phục phổ biến ở phái nam hầu hết trên thế giới hiện nay. Hình ảnh những người đàn ông mặc vest mang đến một cảm giác sang trọng đẳng cấp và chín chắn và trưởng thành.

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng

Nam giới có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp riêng cho chính mình. Với vest, bộ cánh hiếm ai có thể từ chối bởi vẻ lịch lãm, sang trọng trở nên khó mặc hơn trong mùa hè. Tuy vậy, những mẫu vest đẹp không hẳn vì thế mà bị cánh mày râu nỡ lòng chối từ.

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.

Một số điều cần biết về vest trung niên
Tháng Bảy 27 2019

Một số điều cần biết về vest trung niên

Từ khoảng 40 tuổi trở đi, cơ thể mỗi người sẽ không còn thon thả và săn chắc như trước đây nữa . Nhiều người phàn nàn họ tự ti khi không chọn được những món đồ vừa vặn mà che giấu những khuyết điểm của cơ thể.

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"
Tháng Bảy 27 2019

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"

Một bộ vest giúp tôn tên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của một người đàn ông. Tuy nhiên tỉ lệ thuận với vẻ lịch lãm đó là một ngoại hình của một ông cụ non. Nếu bạn không muốn trông bị già khi mặc vest thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam
Tháng Bảy 27 2019

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam

Áo vest nam chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch lãm, sang trọng. Khoác lên mình bộ trang phục sẽ khiến các đấng mày râu trở nên nổi bật và tự tin hơn.