BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Một số điều cần biết về vest trung niên

Ngày đăng: 27/07/2019 10:13:48 SA - Lượt xem: 1270

Từ khoảng 40 tuổi trở đi, cơ thể mỗi người sẽ không còn thon thả và săn chắc như trước đây nữa . Nhiều người phàn nàn họ tự ti khi không chọn được những món đồ vừa vặn mà che giấu những khuyết điểm của cơ thể. Thực ra chọn đồ cho các quý ông trung niên tuy nhìn khó nhưng mà cũng dễ. Chỉ cần một chút lưu ý vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất ai. Trong đó, vest được đánh giá là bộ trang phục không quá để chọn lựa. Cùng bài viết hôm nay tìm bí quyết chọn vest trung niên cho các quý ông nhé.
 
Những điều cơ bản về áo sơ mi
 
Áo sơ mi là bộ trang phục không thể thiếu để tôn lên bộ vest trung niên một cách hoàn hảo. Bước vào ngưỡng tuổi trung niên, các quý ông hãy làm quen với việc mặc áo sơ mi cài nút trên với cravat hay khoác vest, blazer bên ngoài.  Và bỏ thói quen mặc áo thun không có cổ đi làm hay đi gặp khách hàng vì như vậy sẽ  chẳng lịch sự đâu. Hãy chọn sơ mi có màu pastel nhẹ, hay kẻ sọc, caro nhuyễn vì chúng thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Và nhớ rắng, áo sơ mi không giống áo thun, chúng luôn cần được ủi thẳng và luôn có mùi dịu nhẹ nhé.
 
vest-nam-trung-nien
 
Những điều cơ bản về vest
 
Để chọn được bộ vest trung niên ưng ý, không phải cứ nhìn bên ngoài chiếc áo vest là đủ mà quý ông phải chọn lựa một cách cẩn thận từ trong ra ngoài. Bất cứ một sản phẩm thời trang cao cấp nào đặc biệt là vest cũng cần những chi tiết may và thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.
 
Khi chọn áo vest, quý ông nên lưu ý chiều dài áo vest từ trên xuống phải bằng đầu ngón tay cái khi để bàn tay ép sát thân người, đây là chiều dài chuẩn cho một chiếc áo vest trung niên lịch sự.  Áo vest dài hơn làm cho người mặc có dáng vẻ tự tin đi, còn áo vest ngắn làm giảm đi nét trang trọng của loại trang phục này. Chiều dài tay áo nằm giữa lòng bàn tay là vừa nhất đấy nhé.
 
Vai áo phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay, kích cỡ bề ngang áo ôm vừa sát theo vòng ngực đàn ông, không rộng và không ôm sát. Kích cỡ này được xác định trên số đo vòng ngực cộng thêm khoảng 12cm cho cử động và các lớp vải lót vừa đủ tạo dáng áo đứng và người mặc có thể làm việc được.
 
Mỗi người có độ xuôi vai khác nhau và kỹ thuật cắt của nhà may chuyên nghiệp là phải thể hiện được độ phẳng cho vai áo bằng cách tính chính xác độ xuôi vai này. Kỹ thuật để phân biệt được điều này là nhìn vào ve áo hoặc tà áo. Nếu độ xuôi vai không đúng sẽ xảy ra tình trạng: vạt áo dễ bị tỏa ra thành hình chữ V khi không cài nút chứ không thẳng như dáng người hoặc khi cài nút thì hai ve áo sẽ bị đổ lệch, không đứng ngay ngắn trên thân áo.
 
Ngoài ra, áo vest đẹp nhìn bằng mắt thường có thể thấy tà trước và sau nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh lên và cũng không bị oằn xuống ở bất cứ điểm nào. Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy tìm được bộ vest trung niên cũng không hề dễ dàng đúng không nào.
 
vest-nam-trung-nien
 
Những lưu ý khi chọn màu của vest
 
Tuổi trung niên là độ tuổi con người trở nên chín chắn, vững vàng trước những sóng gió của cuộc đời. Chính vì thế, khi khoác lên bất kỳ bộ đồ nào cũng cần thể hiện được phong thái phong trần của mình, sự điềm đạm và tĩnh lặng của con người đã trải qua các thăng trầm của thời gian. Với một bộ vest trung niên cũng như vậy. Nhiều người mặc nhiên cho rằng màu tối thường cộng thêm cho mình vô số tuổi và khiến gương mặt kém phần rạng rỡ. Nhưng thực ra màu trang phục tối màu che khuyết điểm cơ thể rất tốt và giúp người mặc trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.
 
Để diện đồ màu tối mà không già nên chọn những bộ đồ  xanh tím than, ghi sẫm hoặc tím đậm thay cho màu đen cổ điển. Hoặc chọn trang phục màu đen có họa tiết màu nổi bật vừa giấu được vóc dáng không cân đối vừa mang lại nét mới mẻ, trẻ trung. Hãy luôn tự tin thể hiện mình qua cách mặc vest phù hợp nhất nhé.
 
 
Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston trung niên chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334

 

Tin liên quan

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"
Tháng Bảy 27 2019

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"

Một bộ vest giúp tôn tên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của một người đàn ông. Tuy nhiên tỉ lệ thuận với vẻ lịch lãm đó là một ngoại hình của một ông cụ non. Nếu bạn không muốn trông bị già khi mặc vest thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam
Tháng Bảy 27 2019

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam

Áo vest nam chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch lãm, sang trọng. Khoác lên mình bộ trang phục sẽ khiến các đấng mày râu trở nên nổi bật và tự tin hơn.

3 bước chọn áo vest đầy nam tính
Tháng Bảy 20 2019

3 bước chọn áo vest đầy nam tính

Áo vest là một trong những loại trang phục mang lại sứ sang trọng và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch
Tháng Bảy 20 2019

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch

Vest nam là một trong những trang phục được yêu thích lựa chọn của nam giới, đặc biệt trong khi tham gia các sự kiên quan trọng. Thường thì người ta hay thấy vest nam xuất hiện hầu hết trong các đám cưới của chú rể, vì nó tạo được sự sang trọng và vẻ nghiêm túc cũng như trẻ trung của chú rể.

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest
Tháng Bảy 20 2019

Lựa chọn kiểu tóc khi mặc vest

Các chàng trai đang đứng trước gương với bộ áo vest nam hoàn hảo, chiếc áo sơ mi chuẩn không cần chỉnh. Bạn cảm thấy mình trông trẻ hơn khi áp dụng những tips sau của Veston Thắng vào cách mặc áo vest nam

Cách ăn mặc để trở thành người đàn ông lịch lãm
Tháng Bảy 20 2019

Cách ăn mặc để trở thành người đàn ông lịch lãm

Một người đàn ông phải có phong thái như thế nào? Để có vẻ ngoài của một người đàn ông, bạn nên thay đổi cách ăn mặt từ trẻ trung sang lịch lãm và đẳng cấp. Để tạo nên phong cách quý ông qua vẻ bề ngoài bạn cần 2 yếu tố đó là sự lịch lãm và tinh tươm.