BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng

Ngày đăng: 27/07/2019 10:21:28 SA - Lượt xem: 1159

Nam giới có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp riêng cho chính mình. Với vest, bộ cánh hiếm ai có thể từ chối bởi vẻ lịch lãm, sang trọng trở nên khó mặc hơn trong mùa hè. Tuy vậy, những mẫu vest đẹp không hẳn vì thế mà bị cánh mày râu nỡ lòng chối từ.

Bí quyết mặc vest nam trong mùa nóng
Nam giới có rất  nhiều cách khác nhau để tạo nên vẻ đẹp riêng cho chính mình. Với vest, bộ cánh hiếm ai có thể từ chối bởi vẻ lịch lãm, sang trọng trở nên khó mặc hơn trong mùa hè. Tuy vậy, những mẫu vest đẹp không hẳn vì thế mà bị cánh mày râu nỡ lòng chối từ. Sau đây là bí quyết mặc vest nam trong những ngày hè oi bức.
 
 
 
1. Chất liệu vải
 
Gói mình trong nhiều lớp áo của một bộ vest ưng ý khiến nhiệt độ dễ tăng cao. Vậy thì hãy đồng hành cùng chất liệu vải nhẹ, mỏng và thoáng mát hơn xem sao. Chất liệu nilen, bố mỏng, vải thô, poplin mỏng, cotton, vải pha lanh khi lựa sơ mi và vest sẽ khiến người mặc thông thoáng, dễ thở hẳn trong những ngày cao điểm. Ngoài ra, các họa tiết hoa văn chìm, đơn giản nhưng tinh tế trên vải cũng khiến người nhìn đỡ nóng hơn.
 
2. Kiểu dáng
 
Bí quyết để hạ nhiệt chính là: giảm tối đa những gì không cần thiết khi muốn diện vest đẹp và mát. Điều này cho phép đấng mày râu loại bỏ những chi tiết giữ kiểu dáng, các lớp độn lên phom tại các phần lót vai, phần lớp gia cố trên cổ áo, lớp layer, thậm chí cả những bộ cánh khiến chủ nhân tăng nhiệt vì quá nhiều túi. Thay vào đó, kiểu áo một lớp, một hoặc 2 hàng cúc với ve ngọc cổ điển mang tính khả thi hơn.
 
Một bí quyết khác để diện vest đẹp chính là việc lựa chọn xu hướng quần âu lửng với phần gấu trên mắt cá chân trong khoảng 2,5cm. Ngoài ra, tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới, mix áo vest cùng sooc cũng là bí quyết tỏa nhiệt hoàn toàn không xa lạ gì.
 
 
3. Màu sắc
 
Mùa hè, nếu muốn tỏa nắng cùng vest đẹp, cánh mày râu cũng không thể quên chọn lựa màu sắc để nổi bật. Việc để mắt đến những tông màu trung tính sáng, pastel trông thanh nhã khiến bạn khó bị hấp thụ nhiệt hơn. Những gam màu đen, sậm màu, xanh navy luôn chắc chắn sẽ bắt nhiệt. Đó là lý do vì sao be, xám nhạt, nude, xanh dương hay trắng trở nên đắt khách.
 
 
Trong nghệ thuật phối màu vest đẹp, phái mạnh cũng có thể loại bỏ, biến tấu hoặc thay thế việc cài phần cúc cổ áo sơ mi và cà vạt sao cho thoải mái nhất. Ngay cả với tất, cánh mày râu cũng có xu hướng chọn các loại tất vô hình để giải phóng đôi chân khỏi sự ngột ngạt. Đó cũng là bí quyết để mặc vest dễ chịu hơn trong mùa hè.
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông
Tháng Bảy 27 2019

Bí quyết trở nên lịch lãm cùng bộ vest công sở cho quý ông

Ngày nay, veston nam đã trở nên khá phổ biến mà không chỉ những doanh nhân thành đạt ưa chuộng mà kể cả những nhân viên công sở bình thường cũng có thể khoác lên mình bộ vest cho những sự kiện đặc biệt quan trọng.

Một số điều cần biết về vest trung niên
Tháng Bảy 27 2019

Một số điều cần biết về vest trung niên

Từ khoảng 40 tuổi trở đi, cơ thể mỗi người sẽ không còn thon thả và săn chắc như trước đây nữa . Nhiều người phàn nàn họ tự ti khi không chọn được những món đồ vừa vặn mà che giấu những khuyết điểm của cơ thể.

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"
Tháng Bảy 27 2019

Cách mặc áo vest mà không "bị già trước tuổi"

Một bộ vest giúp tôn tên vẻ lịch lãm và đẳng cấp của một người đàn ông. Tuy nhiên tỉ lệ thuận với vẻ lịch lãm đó là một ngoại hình của một ông cụ non. Nếu bạn không muốn trông bị già khi mặc vest thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam
Tháng Bảy 27 2019

Đàn ông tự tin hơn trong bộ vest nam

Áo vest nam chính là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai hay những quý ông lịch lãm, sang trọng. Khoác lên mình bộ trang phục sẽ khiến các đấng mày râu trở nên nổi bật và tự tin hơn.

3 bước chọn áo vest đầy nam tính
Tháng Bảy 20 2019

3 bước chọn áo vest đầy nam tính

Áo vest là một trong những loại trang phục mang lại sứ sang trọng và đẳng cấp. Cò riêng với các đấng mày râu thì áo vest nam

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch
Tháng Bảy 20 2019

Vest nam công sở trẻ trung và thanh lịch

Vest nam là một trong những trang phục được yêu thích lựa chọn của nam giới, đặc biệt trong khi tham gia các sự kiên quan trọng. Thường thì người ta hay thấy vest nam xuất hiện hầu hết trong các đám cưới của chú rể, vì nó tạo được sự sang trọng và vẻ nghiêm túc cũng như trẻ trung của chú rể.