BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Vì sao nói mặc áo vest đúng cách chính là thể hiện tư duy thẩm mỹ?

Ngày đăng: 01/01/2023 11:11:46 CH - Lượt xem: 195

Với các chàng trai yêu cầu phải giao lưu với bạn bè nhiều hoặc đi du lịch nước ngoài thì áo vest chính là trang phục không thể nào thiếu trong tủ đồ của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối vest với áo thun làm sao để đúng, lịch sự lại hợp thời trang. Vậy các nguyên tắc vàng cần biết về cách mix đồ áo vest nam là như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

 

Hình 1 - Áo vest với phối màu xanh tại cửa hàng Veston Thắng

1. Tại sao phải cần cách phối màu áo vest nam? 

 Phối màu áo vest nghe tưởng chừng như rất giản đơn mà ai cũng có thể thực hiện dễ dàng. Nhưng thực tế lại có những người gặp phải các lỗi căn bản này. Để biết về độ chuẩn của vest mà bạn đang diện, cũng như ý gu ăn mặc của mình, bạn có thể tìm hiểu xem, tại sao phải cần cách phối màu vest nam này! 

 1.1 Tránh lỗi trang phục không khớp màu Tuy nhiên 

 Nếu trang phục bị pha lệch màu thì người xung quanh bạn sẽ vô cùng dễ dàng nhìn thấy vì tổng thể trang phục sẽ không ăn nhập với nhau. Đặc biệt là áo vest nam, việc biết cách phối màu hợp lý là yếu tố rất cơ bản mà bạn cần hiểu rõ ràng. 

 1.2 Màu sắc thu hút sự quan tâm 

 Biết cách phối màu giữa áo vest với những trang phục phụ kiện khác như: caravat, áo sơ mi, áo len, túi da và ví sẽ thể hiện bạn là người có gu thẩm mĩ. Thông thường, những gam màu trung tính và nhẹ nhàng thanh lịch được sử dụng nhất là: đen, xanh navy, xám bạc, xanh lá và xanh dương. 

 1.3 Dễ phối đồ với áo vest nam 

 Trước tiên, bạn chỉ cần lựa chọn màu áo vest hoặc áo sơ mi căn cứ trên màu sắc của món đồ nam mà bạn đã mua. Điều này sẽ giúp có thêm những màu sắc chọn lựa trên mỗi món đồ mang theo, mà lại không phải tốn rất nhiều thời gian phân vân hay mất cả giờ để nghĩ ngợi. 

 

 Hình 2 - Cửa hàng áo Veston Thắng

1.4 Thể hiện ý nghĩa màu sắc bộ vest 

 Trong nghệ thuật, thiết kế màu sắc là linh hồn của bộ trang phục và có thể là cả một tác phẩm nghệ thuật nào đấy. Nó ảnh hưởng khá lớn lên tâm lý và tình cảm của người nhìn. Màu sắc áo vest cũng thế, với màu đỏ thẫm, đen hoặc nâu sẫm sẽ tạo cho người nhìn cảm giác chín chắn và chững chạc. Màu ghi hay màu xám sẽ tạo cảm giác an toàn. 

2. Cách phối màu áo vest nam với quần 

 + Thông thường, khi phối màu áo nam với quần nam giới sẽ hay chọn tone màu áo tương đồng với tone màu quần. Tuy nhiên, trong cách phối màu áo vest nam khá phong phú và đa dạng, bạn nên lựa chọn kết hợp áo vest với nhiều loại quần khác nhau nhằm tạo điểm nhấn nhá, đem đến nét mới mẻ thú vị về gout thẩm mỹ thời trang của bản thân. 

 + Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp cánh đàn ông bớt bối rối hơn khi phải phối áo vest với quần để cho ra đời một bộ trang phục hoàn hảo giúp bản thân thoải mái tự tin khi trò chuyện: 

 + Áo vest nam đen tuyền: Bạn nên lựa chọn quần đi cùng với các tone màu tối cho tổng thể thêm hài hoà hơn như xanh navy, xanh dương hay nâu xám, . .. đặc biệt là sự kết hợp của quần màu trắng. 

 + Áo vest màu đen: Ngoài bộ áo vest màu be thì một chiếc quần màu trắng hoặc xám nhạt hay nâu sẫm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

 + Áo vest màu nâu: Hãy lựa chọn một chiếc quần màu nâu với tông độ nhẹ đi. Nó sẽ giúp bộ vest của bạn đỡ khô cứng, nhàm chán. Hoặc lựa chọn quần màu đen, hay màu trắng, màu be nhạt cũng thích hợp với kiểu áo vest màu nâu. 

 + Áo vest màu xám: Bạn hãy chọn một chiếc quần cùng tone, ví dụ quần màu đen hoặc trắng là được. 

 + Áo vest xanh dương: Có thể sử dụng quần màu trắng hoặc xám hay là màu denim. 

Nơi cung cấp sơ mi nam cao cấp 

 Bạn đang tìm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp thiết kế áo sơ mi nam, áo vest nam, hoặc áo chú rể uy tín thì Veston Thắng sẽ là một trong các cái tên rất xứng đáng cho bạn tin cậy và chọn lựa. 

Với hơn 30 năm làm nghề cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đem lại cho cánh mày râu những thiết kế thanh lịch và sành điệu nhất, theo sát các xu thế mới của làng mốt.

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được chuyên gia hướng dẫn, tư vấn lựa chọn bất kỳ chiếc áo sơ mi nào bạn ưa thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên sự mong muốn của bạn để so sánh về dáng vóc, sau đó sẽ tạo nên mẫu sơ mi như bạn mong muốn và phù hợp với số đo, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn có thể trở nên thu hút, thanh lịch và sang trọng nhất trong mẫu áo sơ mi khi bạn mặc trên người. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể những thông tin sản phẩm, cũng như các số đo mà bạn mong muốn. 

 


 

 

Tin liên quan

Thiết kế của áo vest tận dụng màu xanh đậm độc đáo
Tháng Giêng 1 2023

Thiết kế của áo vest tận dụng màu xanh đậm độc đáo

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt
Tháng Giêng 1 2023

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn
Tháng Mười Hai 31 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng chọn lựa Veston Thắng. Chúc mừng năm với những khởi đầu mới.

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố
Tháng Mười Hai 31 2022

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố

Trong một ngày đầu đông se lạnh và hiu quạnh, diện một chiếc áo măng tô không chỉ giữ ấm mà còn hợp thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Làm thế nào để kết hợp với một chiếc áo măng tô? Tìm hiểu thêm về áo măng tô tại Veston Thắng qua bài viết dưới đây.

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !
Tháng Mười Hai 31 2022

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !

Veston Thắng Là một trong những địa chỉ may vest nam đẹp Hà Nội không chỉ được các đấng mày râu trong nước mà cả các đấng mày râu ở nước ngoài biết đến. Hơn thế nữa, Veston Thắng kết hợp sự tinh tế và đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Những đặc điểm làm nên sự nổi tiếng của Veston Thắng là:

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia
Tháng Mười Hai 31 2022

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia

Áo măng tô hay Áo măng tô dáng dài là item không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày đông lạnh giá. Ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ấy. Vậy Áo măng tô là gì? Vì sao chiếc áo này lại được yêu thích đến vậy? Bạn đã biết cách phối đồ với trang phục này chưa? Trong bài viết này, Veston Thắng đi sâu vào các sản phẩm và chia sẻ cách đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia.