BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cách chọn Vest đúng chuẩn cho nhân viên công sở

Ngày đăng: 12/07/2019 10:41:10 SA - Lượt xem: 787

Làm sao để chọn vest cho nhân viên công sở luôn là một câu hỏi khó. Ngày nay, nếu bạn chỉ có một bộ vest đi làm là không đủ, sẽ có vài trường hợp bạn cần phải có sự thay đổi trang phục của mình để phù hợp. Có một vài quy tắc khi chọn trang phục Vest dành cho nhân viên công sở, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này:
 
Trang phục Thương Gia
 
Nếu bạn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp như kế toán, tài chính hay bảo hiểm, bạn có thể quen thuộc với những quy tắc ăn mặc nghiêm trang. Bạn nên mặc một bộ vest trang trọng, mang giày và một áo sơ mi có cổ. Để phù hợp với vẻ ngoài của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên cẩn trọng trong việc chọn cà vạt. Nên chọn cà vạt với màu trung tính (đen, xám hoặc xanh dương đậm). Về họa tiết, chúng tôi gợi ý họa tiết đơn và có thể thêm sọc mỏng. Đừng chọn cà vạt có hoa văn đốm và lòe loẹt.
 
 
cach-lua-chon-trang-phuc-nhan-vien-cong-so
 
 
Trang Phục Cho Nhân Viên Kinh Doanh Chuyên Nghiệp
 
Trong trường hợp này, bạn vẫn sẽ phải mặc đồ vest, vì vậy cà vạt là phụ kiện không thể thiếu để thể hiện cá tính qua bộ đồ của bạn. Bạn sẽ tự do hơn trong việc chọn hoạ tiết. Thay vì những họa tiết đơn hay sọc, đừng ngại ngùng mà chọn kiểu đốm, ca rô hay loại có hoa văn.
 
Trang Phục Cho Nhân Viên Kinh Doanh Tự Do
 
Trong những năm gần đây, số lượng các công ty chấp nhận quy cách trang phục cho phép nhân viên được tự do hơn trong phong cách ăn mặc hàng ngày. Nhân viên vẫn phải giữ thần thái chuyên nghiệp nhưng họ được cho phép thể hiện cá tính cũng nhưng mặc đồ thoải mái hơn.
 
Tuy là nhân viên kinh tự do nhưng những bộ Vest sẽ làm bạn trở nên lịch lãm nhưng vẫn tạo ra được cá tính của mình . Bạn không cần lựa chọn những bộ Vest quá trang trọng, bạn có thể chọn cho mình những bộ vest sáng màu.
 
Trang Phục Cho Những Dịp Thông Thường
 
Nếu công việc cho phép mặc đồ thông thường, hãy cố trở thành một người ăn mặc đẹp nhất tại văn phòng. Bạn có rất nhiều cơ hội, tất cả tùy thuộc vào bạn. Bạn có thể chọn cho mình những bộ Vest nhẹ nhàng hoặc có thể dùng áo vest làm áo khoác ngoài, kèm áo sơ mi cá tính ở bên trong sẽ giúp bạn thoải mái. 
 
 
 
 
Trang phục cho buổi phỏng vấn
 
Đầu tiên, hãy xem xét đến người phỏng vấn và môi trường mà bạn sẽ làm việc. Có sự khác biệt giữa việc đây là công ty khởi nghiệp của bạn bè hay là công việc mà mẹ bạn nhất định muốn bạn có được.  
 
Hãy lựa chọn những bộ Vest có màu xanh tượng trưng cho sự bình tĩnh, hãy chú ý đến bộ Vest phải phù hợp cơ thể mình và phải thật sạch sẽ, chỉnh chu.

 

Nếu bạn đang tìm nơi may vest nam đẹp thì Veston Thắng là nơi để bạn đáng đặt chân đến và trải nghiệm dịch vụ may mặc ở đây. Với hơn 30 năm kinh nghiệm Veston Thắng cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn đi đôi với nhau. Bên cạnh may vest nam truyền thống, những thiết kết vest đa dạng khác như vest nam hàn quốc luôn là xu hướng ưa chuộng tại cửa hàng chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng mà không phải nơi nào cũng có.
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

 

Tin liên quan

Mẹo chọn vest nam phù hợp
Tháng Bảy 12 2019

Mẹo chọn vest nam phù hợp

Song song việc chọn áo sơ mi cho nam thì bộ vest được xem là một loại trang phục sang trọng, thể hiện cá tính và đẳng cấp của một người đàn ông thành đạt. Vì vậy, việc chọn vest thế nào cho thật phù hợp được rất nhiều cánh đàn ông quan tâm. Vậy để chọn một chiếc áo vest bạn cần chú ý đến những điểm nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn áo vest thật phù hợp dưới đây.

Cách giặc áo vest đúng chuẩn
Tháng Bảy 12 2019

Cách giặc áo vest đúng chuẩn

Bộ comple, vest là những trang phục mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Việc thiết kế trang phục comple và vest thường được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ từ những khâu chọn lựa chất liệu vải đến khâu may đo, đóng cúc...

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc
Tháng Năm 28 2019

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc

Vest cưới nam cũng giống như áo cưới cô dâu là một phần không thể thiếu mà các cặp đôi phải chuẩn bị cho ngày cưới. Những gợi ý hữu ích dưới đây sẽ giúp hai bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để nhanh chóng sở hữu mẫu áo ưng ý phù hợp với vóc dáng của mình nhất.

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua
Tháng Tư 25 2019

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua

Trang phục là một trong những nhân tố thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mỗi con người. Đối với việc mua áo vest, nghệ thuật chọn lựa càng được đánh giá cao. Tuy nhiên, cánh mày râu thường khá xuề xòa mà không đưa ra tiêu chí cụ thể. Các bạn cần hiểu rằng một bộ vest đẹp và phù hợp sẽ giúp mình trở nên lịch lãm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Veston Thắng xin được lưu ý một số điểm hỗ trợ nam giới chọn đồ khoa học hơn!

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc
Tháng Tư 14 2017

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc

Veston Thắng - một trong những thương hiệu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, có những mẫu vest nam với những phong cách chuẩn HàN Quốc. Quy tụ đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tự tin đem đến cho phái mạnh những bộ vest sang trọng và lịch thiệp nhất.

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn
Tháng Tư 14 2017

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn

Bất cứ thứ gì đẹp cũng có lí do của nó, ai đẹp cũng có bí quyết cho riêng mình. Và chúng tôi- Xưởng may Veston Thắng xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết giúp cho bạn tỏa sáng hơn khi mặc vest.