BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

4 lỗi thường gặp khi phối đồ công sở nam

Ngày đăng: 12/07/2019 10:41:31 SA - Lượt xem: 848

Để tạo ấn tượng đầu tiên trong chốn công sở thì ngoại hình chính là điểm quan trọng nhất. Tuy nhiên, thứ quan trọng nhất của ngoại hình chính là bộ trang phục mà bạn mặc vì đó sẽ là nơi mà mắt người đối diện nhìn đầu tiên.Nếu biết chăm chút và chú ý đến chi tiết trang phục, bạn hoàn toàn có thể biến ngoại hình thành một thế mạnh của mình nơi công sở. Sau đây là 4 lỗi thời trang thường mắc phải khi phối đồ công sở nam bạn cần lưu ý và cần sửa đổi ngay nếu đã mắc phải.
 
 
 
1. Phối đồ nam công sở và trang trọng với giày lười
 
Không có một phụ kiện trang phục nào có thể tô điểm cho phong cách cá nhân của bạn bằng đôi giày. Nhưng có một vấn đề mà rất nhiều nam giới công sở mắc phải đó là chọn giày không đúng và phù hợp với trang phục. Những đôi giày lười, giày sục, giày vuông ngón…khá thoải mái và phù hợp với tính hay “lười’’ của nam giới và vô tình khiến cho họ đánh mất đi hình ảnh lịch sự khi phối cùng bộ trang phục chỉnh tề của mình. Hãy ghi nhớ rằng một set đồ công sở nam đĩnh đạc và trịng trọng sẽ không có chỗ cho giày lười.
 
Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào một đôi giày nhưng ít nhất cũng cần phải có một đôi giày tây bằng da màu đen hoặc nâu dành cho những dịp cần diện quần tây và áo vest.
 
2. Màu sắc cà-vạt chìm dưới màu sắc áo sơ mi
 
Để tránh phá hỏng sự cân bằng giữa màu sắc áo và màu cà-vạt bạn nên tuân thủ quy tắc đơn giản nhất: màu cà-vạt nên tối hơn màu áo sơ mi và không nên trùng màu nhau.
 
 
 
Khi bạn đeo cà-vạt có màu quá sáng so với sơ mi sẽ giảm bớt độ lịch thiệp của bộ trang phục, và không phù hợp với tính nghiêm túc nơi công sở. Chính vì vậy chúng ta không thể chơi trội với những chiếc cà-vạt quá nổi bật về màu sắc.
 
3. Chọn thắt lưng kim loại bản to
 
Dĩ nhiên thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu trong các set đồ công sở của nam giới. Tuy nhiên, nơi công sở không phải là nơi trình diễn thời trang hay cần làm nổi bật những phụ kiện đó. Vì thế để tránh đánh mất sự chuyên nghiệp, bạn nên đeo thắt lưng kim loại dạng mảnh thay vì bản to với phần khoá in hình logo to dễ gây phản cảm. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn chiếc thắt lưng quá nhỏ để tránh nhầm lẫn với đồ dành cho nữ giới.
 
 
 
 
Một chiếc dây lưng đa năng với một chiếc khóa thích hợp cho tất cả những món đồ của bạn, từ chiếc quần jeans cho tới bộ đồ sang trọng nên được bạn ưu tiên hơn. Ưu tiên số 1 các bạn nên dành cho những chiếc thắt lưng nâu hoặc đen và hãy bỏ qua những chiếc dây lưng khóa tấm.
 
4. Mang tất màu sắc không thích hợp
 
Đã giày tây thì chắc chắn phải có tất. Nhưng rất nhiều quý ông công sở vẫn thường xuyên mắc lỗi rất cơ bản là chọn không đúng màu và độ dài của tất.
 
Điểm cần lưu ý đầu tiên là khi mang một đôi giày Tây thì bạn cần tránh xa những đôi tất trắng. Đơn giản là bởi sự kết hợp đó sẽ đem lại sự đứt gãy về màu sắc của cả bộ trang phục. Nó sẽ phá vỡ vẻ đẹp tổng thể của bộ suit lịch lãm, tạo nên một điểm nhấn lệch tông trong tổng thể. Hơn nữa “đứt gãy” như vậy có thể khiến bạn trông “lùn” đi.
 
 
 
Nếu bạn đang tìm nơi may vest nam đẹp thì Veston Thắng là nơi để bạn đáng đặt chân đến và trải nghiệm dịch vụ may mặc ở đây. Với hơn 30 năm kinh nghiệm Veston Thắng cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn đi đôi với nhau. Bên cạnh may vest nam truyền thống, những thiết kết vest đa dạng khác như vest nam hàn quốc luôn là xu hướng ưa chuộng tại cửa hàng chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hài lòng mà không phải nơi nào cũng có.
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com
 

Tin liên quan

Cách chọn Vest đúng chuẩn cho nhân viên công sở
Tháng Bảy 12 2019

Cách chọn Vest đúng chuẩn cho nhân viên công sở

Làm sao để chọn vest cho nhân viên công sở luôn là một câu hỏi khó. Ngày nay, nếu bạn chỉ có một bộ vest đi làm là không đủ, sẽ có vài trường hợp bạn cần phải có sự thay đổi trang phục của mình để phù hợp.

Mẹo chọn vest nam phù hợp
Tháng Bảy 12 2019

Mẹo chọn vest nam phù hợp

Song song việc chọn áo sơ mi cho nam thì bộ vest được xem là một loại trang phục sang trọng, thể hiện cá tính và đẳng cấp của một người đàn ông thành đạt. Vì vậy, việc chọn vest thế nào cho thật phù hợp được rất nhiều cánh đàn ông quan tâm. Vậy để chọn một chiếc áo vest bạn cần chú ý đến những điểm nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn áo vest thật phù hợp dưới đây.

Cách giặc áo vest đúng chuẩn
Tháng Bảy 12 2019

Cách giặc áo vest đúng chuẩn

Bộ comple, vest là những trang phục mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Việc thiết kế trang phục comple và vest thường được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ từ những khâu chọn lựa chất liệu vải đến khâu may đo, đóng cúc...

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc
Tháng Năm 28 2019

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc

Vest cưới nam cũng giống như áo cưới cô dâu là một phần không thể thiếu mà các cặp đôi phải chuẩn bị cho ngày cưới. Những gợi ý hữu ích dưới đây sẽ giúp hai bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để nhanh chóng sở hữu mẫu áo ưng ý phù hợp với vóc dáng của mình nhất.

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua
Tháng Tư 25 2019

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua

Trang phục là một trong những nhân tố thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mỗi con người. Đối với việc mua áo vest, nghệ thuật chọn lựa càng được đánh giá cao. Tuy nhiên, cánh mày râu thường khá xuề xòa mà không đưa ra tiêu chí cụ thể. Các bạn cần hiểu rằng một bộ vest đẹp và phù hợp sẽ giúp mình trở nên lịch lãm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Veston Thắng xin được lưu ý một số điểm hỗ trợ nam giới chọn đồ khoa học hơn!

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc
Tháng Tư 14 2017

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc

Veston Thắng - một trong những thương hiệu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, có những mẫu vest nam với những phong cách chuẩn HàN Quốc. Quy tụ đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tự tin đem đến cho phái mạnh những bộ vest sang trọng và lịch thiệp nhất.