BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Thiết kế của áo vest tận dụng màu xanh đậm độc đáo

Ngày đăng: 01/01/2023 11:05:58 CH - Lượt xem: 149

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Bạn cần biết những cách thiết kế vest để có thể có một bộ vest màu xanh đậm nam tính. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

 

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

Vest xanh đậm tinh tế và sang trọng đến từng centimet 

Nếu như những mẫu vest màu đen, xanh đen, màu ghi tạo cho bạn phong thần lịch lãm và sang trọng thì gam màu xanh đậm sẽ tạo ra vẻ trẻ trung, hiện đại và quyến rũ. Gam màu vest này phù hợp để tham dự những đám cưới, tiệc tùng, hội họp, đi công tác hay một dịp quan trọng nào đó. 

 1. Về thiết kế 

Áo vest được thiết kế dạng slimfit ôm sát cơ thể sẽ giúp người mặc tôn lên thân hình cùng đường nét gợi cảm của mình. Ý tưởng thiết kế này cũng giúp người mặc che được các nhược điểm cũng như mỡ thừa. Phù hợp với mọi vóc dáng và loại da. 

 Không chỉ có form dáng đẹp, những đường chỉ may cũng được đo đạc chuẩn xác. Đường may tinh tế, sắc nét và mềm mại. Để tạo nên bộ vest này, người thợ thủ công đã phải mất rất nhiều thời gian và tâm sức để chăm chút tỉ mỉ. 

Vest có 

Phần thân áo được may đo sắc nét và túi trên vai áo thanh tú. Túi bên hông may cao, rỗng gọn gàng. Tay áo phối nút thời trang để tạo điểm nhấn. Sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc tươi sáng. Qua đó giúp bạn tạo nên phong cách chuyên nghiệp và lịch lãm hơn khi mặc vest. 

 

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

2. Chất liệu vest xanh đậm 

Áo vest xanh truyền thống của thời trang Phan Nguyễn được làm bằng chất liệu cotton Hoa Kỳ (80%) và Rayon (20%) . 

Như chúng ta đã biết, chất liệu cotton cũng sở hữu ưu điểm nổi trội. Loại vải được sử dụng rộng rãi ở các nước nổi tiếng về thời trang như Italia, Hoa Kỳ. Đi cùng với chất lượng, độ bền, loại vải này cũng giúp cho áo vest nam giới có form chuẩn, thẳng dáng làm toát lên nét quyến rũ của người mặc. 

Với chất liệu cotton cao cấp, sản phẩm giữ dáng hoàn hảo. Đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi và chống nhăn vượt trội. Tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi chúng ta mặc áo vest. Trong quá trình làm việc hay di chuyển nhiều, bạn cũng không cần sợ nóng bức, đổ mồ hôi hay ngứa ngáy. Bởi chất lượng vải cao cấp thoáng khí sẽ giúp bạn dễ chịu nhất khi mặc.

Kết hợp với vải cotton là vải Rayon. Đây là một loại sợi bán tổng hợp được làm bằng những vật liệu thiên nhiên. Cụ Đó là bông từ những sản phẩm nông nghiệp khác chúng được tái tạo dưới dạng sợi cellulose. Đặc tính của vải Rayon nhiều điểm tương đồng với vải cotton. Nhờ vậy áo vest có tính đàn hồi và chống thấm cao. Mặt khác, vải rayon có độ co giãn cao, đó là áo vest mặc rộng rãi, thoáng mát lại cực kỳ bền màu. Rất thích hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. 

 

Hình mẫu vest được may tại veston Thắng

3. Màu sắc vest xanh đậm lịch lãm và trẻ trung

Xanh Navy là gam màu hiếm thấy tại nhiều shop quần áo nam giới. Gam màu này nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ tạo cho bộ vest lịch lãm và sang trọng hơn. Người mặc gam màu nào cũng mang trong mình vẻ quyến rũ, sang trọng và tràn đầy sức cuốn hút.

Điều đặc biệt, gam màu xanh đậm phù hợp với mọi độ tuổi. Từ các chàng trai trẻ sôi nổi, tràn đầy sức sống đến những quý ông chín chắn, lịch lãm đều có thể mặc đẹp với gam màu xanh Navy này. Một bộ vest form dáng đẹp gam màu xanh đậm quý phái sẽ giúp bạn trở nên sang trọng, thanh lịch và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Công ty thiết kế may đo vest nam uy tín - chất lượng - giá tốt

Với hơn 30 năm trong ngành thiết kế vest nam, dành được cúp bàn tay vàng, cúp thương hiệu phát triển bền vững, veston Thắng tự tin là cơ sở uy tín về chất lượng. Cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp chúng tôi tin chắc sẽ thiết kế nên những mẫu vest phù hợp với bạnnhất, đảm bảo làm cho bạn ưng ý, hài lòng.
Những mẫu vest nam tại cửa hàng là minh chứng cho uy tín của veston Thắng, chúng tôi rất tỉ mỉ trong từng công đoạn khi làm nên một sản phẩm cho khách hàng, từ khâu lên ý tưởng đến khâu gia công và hoàn thiện đều được làm một cách nghiêm túc và tận tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cố gắng đưa ra những mức giá hợp lý nhất để đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để bạn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, tận tâm của nhà veston Thắng.

Tin liên quan

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt
Tháng Giêng 1 2023

Áo vest nam - Họa tiết sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt

Một bộ vest nam hoàn hảo không chỉ được làm bằng chất liệu tốt mà còn nhờ những chi tiết được sử dụng nhằm tạo điểm nhấn trên bộ trang phục. Nếu bạn có ý định tạo dấu ấn riêng với một bộ vest thanh lịch và sang trọng

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn
Tháng Mười Hai 31 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng Tết Dương Lịch gặp nhiều may mắn

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng chọn lựa Veston Thắng. Chúc mừng năm với những khởi đầu mới.

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố
Tháng Mười Hai 31 2022

Những bộ măng tô nhẹ nhàng để chàng tự tin dạo phố

Trong một ngày đầu đông se lạnh và hiu quạnh, diện một chiếc áo măng tô không chỉ giữ ấm mà còn hợp thời trang. Vậy áo măng tô là gì? Làm thế nào để kết hợp với một chiếc áo măng tô? Tìm hiểu thêm về áo măng tô tại Veston Thắng qua bài viết dưới đây.

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !
Tháng Mười Hai 31 2022

Là nhân viên kinh doanh, bạn phải đầu tư một bộ vest chất lượng !

Veston Thắng Là một trong những địa chỉ may vest nam đẹp Hà Nội không chỉ được các đấng mày râu trong nước mà cả các đấng mày râu ở nước ngoài biết đến. Hơn thế nữa, Veston Thắng kết hợp sự tinh tế và đơn giản mà không làm mất đi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Những đặc điểm làm nên sự nổi tiếng của Veston Thắng là:

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia
Tháng Mười Hai 31 2022

Măng tô - Veston Thắng đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia

Áo măng tô hay Áo măng tô dáng dài là item không thể thiếu của phái đẹp trong những ngày đông lạnh giá. Ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của anh ấy. Vậy Áo măng tô là gì? Vì sao chiếc áo này lại được yêu thích đến vậy? Bạn đã biết cách phối đồ với trang phục này chưa? Trong bài viết này, Veston Thắng đi sâu vào các sản phẩm và chia sẻ cách đã chuẩn bị cho các vị Thương Gia.

Veston Thắng  kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!
Tháng Mười Hai 23 2022

Veston Thắng kính chúc quý khách hàng 1 mùa giáng sinh thật an lành!

Chào mùa đông, mùa se lạnh duy nhất trong năm, mùa nhiều sương mù hơn những ngày bình thường và luôn tràn đầy tin yêu trong từng ánh mắt nhìn. Chào nhé! Khách hàng của Veston Thắng ơi, chúc các bạn 1 mùa giáng sinh ấm áp và được yêu thương cận kề! Những khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong những thiết kế áo vest nam sẽ có một năm mới làm ăn phát tài hơn năm nay nữa nhé.