BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Áo comple phong cách Anh Quốc - Tạo khí chất cho cánh mày râu

Ngày đăng: 14/12/2022 2:07:56 CH - Lượt xem: 136

Khi nhắc đến suit, người ta sẽ nghĩ đến những quý ông lịch lãm trong những bộ cánh quyền lực. Nhưng nếu bạn là một người vừa tập tành chơi suit, không biết nên bắt đầu từ đâu cũng như không biết nên lựa chọn kiểu phong cách gì để tặng thêm phần khí chất thì đây. Đừng lo lắng vì đã có viston Thắng ở đây.

 

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về một phong cách suit vô cùng khí chất, chắc chắn cánh mày râu sẽ không thể nào có thể bỏ qua - Suit theo phong cách Anh Quốc.

 

Suit là gì? Suit theo phong cách Anh quốc là gì?

Trước tiên, chúng ta sẽ với khái niệm cơ bản về suit. Thì suit (hay còn gọi là comple) chính là một bộ trang phục bao gồm 3 phần: áo khoác (suit jacket), quần âu (dress trouser) và áo gile đối với suit 3 mảnh. Người ta thường nhầm lẫn áo blazer chính là áo suit jacket, đây có lẽ là sự nhầm lẫn vô cùng lớn từ trước đến giờ. Nhưng bây giờ thì chắc chắn bạn phải phân biệt được 3 phần này. Người ta chỉ gọi 3 phần này là một bộ suit khi cả ba đều được may cùng chất liệu, họa tiết cũng như màu sắc. 

 

ao-comple-phong-cach-anh-quoc-tao-khi-chat-cho-canh-may-rau

Vest theo phong cách Anh Quốc cho quý ông lịch lãm

 

Hiện nay, có rất nhiều phong cách suit khác nhau, như suit theo phong cách Mỹ, phong cách Pháp, Ý, Hàn Quốc và chắc chắn là phong cách Anh. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về phong cách Anh Quốc có gì khác biệt nhé.

 

Khi nhắc đến những bộ suit theo phong cách Anh, người ta sẽ nhắc đến những bộ cánh với những màu sắc trung tính, mang đậm nét cổ điển sang trọng. 

 

Đặc điểm của những bộ suit Anh Quốc

Nước Anh nổi tiếng với truyền thống lịch sử vô cùng khắt khe trong việc may đo trang phục. Mỗi tầng lớp đều có những quy định riêng trong cách ăn mặc. 

 

Bạn có biết Suit phong cách Anh Quốc còn được biết đến với một cái tên khác là suit cổ điển. Đối với những bộ suit phong cách Anh, thường những thiết kế này sẽ có đường cắt ôm vào cơ thể hơn, nổi bật đường cong chạy xuống hông và ngực nở rộng, phần túi có nắp che như thiết kế của phong cách Mỹ. Nếu so với suit phong cách Mỹ thì kiểu suit này có nhiều đường cắt ôm vào cơ thể tốt hơn. Điểm đặc biệt là dáng vai của phong cách này có phần hơi nhọn và rõ dáng hơn, cùng với cổ tay áo cao hơn. Người Anh thường mang những thiết kế suit có đường xẻ tà đôi sau lưng. Đặc biệt hơn hết, quần tây sẽ được thiết kế với phần lưng cao hơn khoảng 2-3 nếp gấp.  

 

Ngoài sự khác biệt về đường kẻ tà đôi, một điểm khác nữa phải kể đến chính là hàng nút đôi (double-breasted) hoặc hàng nút đơn (single-breasted). Những bộ suit cắt may của Anh Quốc thường sở hữu form dáng chắc chắn, cùng chất liệu vải cứng cáp dày dặn. Những thiết kế như vậy sẽ cực kỳ hợp với những dáng người phổ thông vì thiết kế không quá bó cũng như không quá thùng thình. 

 

Để tìm một nhà may đo phù hợp với bản thân cũng như làm ra được bộ suit theo phong cách mà mình muốn không phải là một chuyện dễ dàng. Đôi khi việc đó mất cả nhiều tháng cũng như phải có nhiều trải nghiệm mới đúc rút ra được. 

 

ao-comple-phong-cach-anh-quoc-tao-khi-chat-cho-canh-may-rau

Veston Thắng với những thiết kế comple tinh tế

 

Nhưng khi đến với nhà may Thắng và bạn sẽ có được những sự trợ giúp tận tình đến từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi. Tự hào từng được UBND Đà Nẵng trao tặng giải nhất cuộc thi Hội Hoa Xuân Thành Phố. UBND thành phố Hà Nội tặng Cúp Bàn Tay Vàng, Cúp Thương Hiệu Phát Triển Bền Vững. Và quan trọng nhất chính là hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng. 

 

Nhà may Thắng - Nơi gặp gỡ và hội tụ của những người YÊU THỜI TRANG trong và ngoài nước. Luôn có những mẫu mã mới nhất cho các quý ông chọn lựa. Tư vấn thiết kế cho riêng. Lấy hiệu quả công việc và sự hài lòng của quý khách làm sự tồn tại và phát triển của chúng tôi. 

 

 

footer veston

Tin liên quan

Suit Pháp -  Phong cách đơn giản nhưng tinh tế
Tháng Mười Hai 14 2022

Suit Pháp - Phong cách đơn giản nhưng tinh tế

Pháp - Đất nước của tình yêu. Chắc chắn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với nước Pháp nữa, một đất nước không chỉ là cái nôi của ẩm thực Châu u, nơi có những cung đường tràn ngập không khí và khúc ca của tình yêu. Chắc chắn rồi, Pháp còn được biết đến như đất nước của tình yêu đẹp, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào.

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"
Tháng Mười Hai 14 2022

Những thiết kế áo comple sẽ khiến bạn trở thành "tài tử HONGKONG"

Khi nhắc đến HongKong, ngoài những khu phố ăn chơi sầm uất thì chúng ta cũng biết đến những gương mặt xinh đẹp trong giới màn ảnh khiến con dân chao đảo. Đảm bảo khi nhắc đến những người này, chúng ta sẽ đều thấy sự thanh lịch, nhẹ nhàng dịu dàng nhưng có vẻ gì đó vô cùng nhiệt huyết.

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội
Tháng Mười Hai 14 2022

Veston Thắng 75 Tuệ Tĩnh Hà nội

Hơn 30 năm làm nghề Thắng vẫn không ngừng học hỏi để cho ra đời các sản phẩm làm vui lòng người mặc.

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế áo comple - Xu hướng thời trang phong cách quý tộc Châu Âu

Hiện nay, nhu cầu thời trang của mọi người cũng đang dần phân rõ ra theo sở thích. Những chàng trai yêu thích sự tự do, thoải mái chắc chắn sẽ không bỏ qua những trang phục như quần jean, áo thun hay sơ mi. Nhưng bên cạnh đó cũng có những chàng ưa thích sự lịch lãm, phong cách sang trọng, quý tộc sẽ lựa chọn những bộ suit.

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh
Tháng Mười Hai 14 2022

Áo comple Châu Âu - Đẳng cấp trang phục lịch lãm cho phái mạnh

Phái mạnh ngày nay chắc chắn phải có trong tủ quần áo của mình một đến hai bộ “Suit”. Chúng ta sẽ không thể nào biết được sẽ có những dịp đặc biệt cần phải diện những bộ cánh lịch lãm và có phần trang trọng. Những quý ông lịch lãm luôn mong muốn tìm được cho mình những chiếc áo comple vừa vặn và tôn dáng.

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới
Tháng Mười Hai 10 2022

Trang phục chú rể và tuyệt chiêu để thật bảnh bao trong ngày cưới

Những bộ vest nam sẽ tạo được điểm thu hút cho các chàng rể trong ngày cưới của mình, thể hiện nên sự lịch lãm, trưởng thành và nghiêm túc trong phong thái, cho người nhìn thấy được thấy điểm nổi bật trong phong cách.