BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cách chọn vải may vest nam đẹp

Ngày đăng: 24/03/2017 4:56:02 CH - Lượt xem: 2338

Bạn là khá cẩn thận, chính bởi vậy, bạn muốn tự tay chọn cho mình chất liệu vải để may bộ vest sắp tới của mình. Nếu bạn chưa tự tin lắm thì hãy tham khảo thêm một số kinh nghiệm cách chọn vải may vest nam của nhà may Veston Thắng bên dưới đây nhé. Không mất quá nhiều thời gian để bạn đọc nhưng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin quý giá đấy.

Cách chọn vải may vest nam đẹp

Bạn là khá cẩn thận, chính bởi vậy, bạn muốn tự tay chọn cho mình  chất liệu vải để may bộ vest sắp tới của mình. Nếu bạn chưa tự tin lắm thì hãy tham khảo thêm một số kinh nghiệm cách chọn vải may vest nam của nhà may Veston Thắng  bên dưới đây nhé. Không mất quá nhiều thời gian để bạn  đọc nhưng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những thông tin quý giá đấy.

may-vest-nam

Tầm quan trọng của việc chọn vải may vest nam

Có thể hiện tại bạn đang nghĩ chọn vải may vest nam chả khó khăn chút nào vì để có bộ vest nam đẹp đúng không nào? Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn thì việc chọn vải may sẽ có nhiều tác dụng hơn thế rất nhiều.

Nếu bạn không chú ý đến các yếu tố tưởng chẳng liên quan gì đến vải như: Bạn mặc nó trong môi trường nào? Xu hướng thời trang vest năm nay là gì? Đôi khi sẽ dẫn đến những sai lầm lớn trong cách chọn vải may vest tốt nhất của bạn đấy. Ví dụ, nơi bạn làm việc có môi trường nóng ẩm đặc trưng như Việt Nam thì ngoài màu sắc của vải, bạn cần chọn những loại vải thoáng mát để giúp thấm mồ hôi tốt và tạo cảm giác mát mẻ. Xu hướng vest năm nay nghiêng về những đường nét thẳng và góc cạnh mà bạn lại chọn vải quá mềm, vải nhăn thì đã trực tiếp làm hỏng bộ vest của bạn rồi đấy.

Không những thế, nếu bạn không tìm hiểu thật kỹ chất liệu và đặc tính của vải, khi may lên và mặc chúng sẽ khiến bạn khó chịu hoặc nếu chọn vải giãn, thì sau một thời gian, vest của bạn sẽ bị chảy và rộng ra, dáng của chiếc áo sẽ bị mất ngay.

Hãy cùng chúng tôi xem một số gợi ý hoàn hảo cho chất liệu vải trong cả 2 mùa nóng , lạnh của nước ta nhé.

Cách chọn vải may vest nam đẹp

Chọn vải may vest nam đẹp – mát cho mùa hè

- Vải lanh và cotton

may-vest-nam

Vải lanh thường mềm và nhẹ, thoáng mát, giúp hạ nhiệt nhanh cho cơ thể. Một lưu ý khi bạn chọn chất liệu này đó là phải chọn được chất  liệu vải nhập khẩu, cao cấp để tránh hiện tượng vải nhăn.

Vải cotton cũng hay nhăn nhưng nếu bạn chọn vải cotton pha sẽ khắc phục được hiện tượng này và lên form dáng tốt hơn.

Chọn vải may vest nam đẹp - ấm cho mùa đông

may-vest-nam

- Len hoặc siêu len

Vải này có ưu điểm không nhăn, thấm hút tốt, co giãn tốt nên mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khá nhẹ nên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi mặc nó. Điểm yếu của vải này là dễ co do nhiệt.

- Polyester

Là chất liệu nhân tạo, ưu điểm là không thoát nhiệt, không thấm nước và độ bền cao, sản phẩm được sử dụng trong mùa đông để giữ nhiệt cho cơ thể. Dù vậy, bạn cũng nên chọn vải nhập khẩu nhé, chất lượng vải sẽ tốt hơn. Đây được xem là vải may vest nam đẹp nhất.

Mách nhỏ : trước khi bạn mặc vest thì dù có may từ chất liệu nào đi nữa bạn cũng nhớ nên là bộ vest  để tạo dáng cho nó. Các cụ có câu  nói rất chuẩn là “ trăm may không bằng hay là “công dụng của việc là lượt quần áo trước khi ra ngoài sẽ cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn nhiều lần việc may nhiều mà không chăm chút đến nó.

Bạn đang tìm địa chỉ may vest chất lượng và dịch vụ tốt cho mình để có được một ngày cưới cũng nhưng một bữa tiệc thật trang trọng khi khoắc trên mình một bộ vest lịch lãm và thanh lịch. Hãy nhanh chân đến với Veston Thắng sẽ được hướng dẫn chọn vải và tư vấn chi tiết từ các chuyên gia. 

Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

 

Tin liên quan

Trang phục ngày cưới cho chú rể
Tháng Ba 22 2017

Trang phục ngày cưới cho chú rể

Trong xu hướng thời trang hiện đại ngày nay, váy đầm cưới cho cô dâu và bộ vest chú rể không còn mang những màu sắc truyền thống cổ điển là đen trắng nữa.

Xu hướng lựa chọn vest chú rể giúp chàng phong độ trong lễ cưới
Tháng Ba 22 2017

Xu hướng lựa chọn vest chú rể giúp chàng phong độ trong lễ cưới

Trong ngày cưới không phải chỉ mình cô dâu xinh xắn trong váy cưới mà chú rể còn phải đẹp trai, lịch lãm và phong độ trong bộ vest để đi bên cùng nàng trong lời chúc phúc của bạn bè, người thân. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn bộ vest chú rể hợp với vóc dáng, tính cách và xu hướng thời trang khi đó để có được kỉ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời.

Vest nam đẹp, vest chú rể, bộ vest
Tháng Ba 17 2017

Vest nam đẹp, vest chú rể, bộ vest

Veston Thắng May vest nam đẹp tại Hà Nội . Đơn vị cung cấp veston nam nữ thời trang uy tín, phong cách đa dạng được đông đảo khách hàng tin tưởng và tín nhiệm.

Cách chọn vest nam cho chàng có chiều cao hạn chế
Tháng Ba 16 2017

Cách chọn vest nam cho chàng có chiều cao hạn chế

Nếu như một người có dáng khá cao thì sẽ tự tin chọn vest, ngược lại việc mua vest cho nam giới thấp lại tốn khá nhiều thời gian

Vest nam nên mặc như thế nào
Tháng Ba 15 2017

Vest nam nên mặc như thế nào

Quần áo luôn là nhu cầu thiết yếu của con người vì vậy dù bạn là nam hay nữ thì cũng nên chú trọng đến nhu cầu thiết yếu này đặc biệt là cách mày râu. Không nên quá cầu kỳ như thời trang phái nữ nhưng đấng mày râu cũng nên đa dạng hóa tủ đồ của mình.

Những nguyên tắc chọn vest nam chuẩn mùa hè
Tháng Ba 14 2017

Những nguyên tắc chọn vest nam chuẩn mùa hè

Cách chọn bộ vest khiến quý ông lịch lãm và "đánh bay" cảm giác oi bức khó chịu ngày hè.