BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Ngày đăng: 05/01/2017 5:09:51 CH - Lượt xem: 1888

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Khi nhắc đến người đàn ông, tất cả chúng ta đều mơ ước tới hình tượng một anh chàng mạnh mẽ, là chỗ dựa tinh thần. Thế nhưng, vẻ đẹp hiền hòa, tinh tế  cũng khiến nhiều cô nàng phải đổ gục. Đó chính là cảm giác chân thành và ấm áp. Để có thể ghi điểm trong mắt nàng, bạn hãy hướng đến phong cách thời trang mang tính nghệ thuật hơn, đặc biệt là may vest nam có màu dịu nhẹ. Cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Veston Thắng nào!

Dịu dàng đến từng phút giây

Đó là cụm từ dành cho màu Pastel. Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm này? Nếu bạn là dân đồ họa thì có thể biết được đây là tone màu rất được yêu thích. Nó đại diện cho tinh thần trẻ trung, hiện đại nên mang sắc thái nhẹ nhàng, đầy lịch lãm, quý phái. Hiểu một cách nôm na, Pastel là thuật ngữ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của bảng màu đơn hiện có. Hiệu ứng nghệ thuật của nó là mang lại cảm giác dễ chịu, thanh bình cho đôi mắt.

Theo nghiên cứu của Viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute), hai sắc Pastel là hồng thạch anh (Rose Quartz) và xanh hòa bình (Serenity) chiếm vị trí hàng đầu trong thế giới màu sắc của năm 2016 vừa qua. Trong làng showbiz Việt Nam, ca sĩ Trịnh Thăng Bình được biết đến với những bộ vest nam Pastel ấn tượng, đặc biệt là màu cam và màu hồng. Ngoài ra, anh chàng Noo Phước Thịnh cũng rất có duyên trong chiếc áo vest pastel vàng nhạt.

may-vest-nam-pastel-1

Để phù hợp với thần thái nhã nhặn, họa tiết không nên cầu kì, và những đường cắt cần tinh tế, uyển chuyển, và nhẹ nhàng, tuyệt đối tránh sự mạnh mẽ quá mức cần thiết. Chúng sẽ phá vỡ sự tinh tế và ngọt ngào của tổng thể bộ trang phục. Gam màu Pastel phù hợp cho mọi mùa trong năm, đồng thời việc phối đồ cũng trở nên dễ dàng, thật đa năng và tiện dụng phải không!

Xanh navy cho chàng tự tin thể hiện

Không thực sự nhẹ nhàng nhưng sắc màu này lại mang đến một vẻ đẹp thanh thoát cho cánh mày râu. Đặc biệt, nó khiến cho bộ vest trở nên gọn gàng và nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Cũng trong khía cạnh thẩm mỹ, màu sắc này phù hợp với mọi loại da. Do đó, bạn không lo bị phản tác dụng nhé! 

Đối với nam giới, những trang phục có màu xanh navy đại diện cho sức mạnh, sự vững chãi và tính chuyên nghiệp cao, nhất là cảm giác an tâm. Chính vì vậy, khi mặc loại vest này để gặp đối tác, trình bày hội thảo hay tỏ tình, đảm bảo cơ hội thành công của bạn sẽ được tăng lên đấy. Mặc dù thuộc tone cổ điển nhưng màu xanh navy vẫn thể hiện sự trẻ trung, tươi mới, phù hợp với môi trường làm việc năng động.

Trên đây là những chia sẻ của Veston Thắng về những sắc màu giúp bạn trở nên lịch lãm, phong thái nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ nam tính đầy ấn tượng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng khi may vest chú rể.

Để nhận được những lời tư vấn hữu ích, thiết thực cũng như tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại địa chỉ may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!

May đo vest nam đẹp từ vải nhung
Tháng Giêng 3 2017

May đo vest nam đẹp từ vải nhung

Vải nhung, bạn đã bao giờ nghĩ nó đang làm mưa làm gió tại các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội hay chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau!

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể
Tháng Giêng 1 2017

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể

Bạn muốn tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Hãy lựa chọn may vest nam với những chất vải sau!

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính
Tháng Giêng 1 2017

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính

Bạn muốn thể hiện cá tính qua những bộ vest? Hãy tìm đến chúng tôi - địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May vest nam vải dạ - một lựa chọn mới
Tháng Mười Hai 30 2016

May vest nam vải dạ - một lựa chọn mới

Làm thế nào để thời trang và thời tiết hòa quyện với nhau? May vest nam dạ là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông!