BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày đăng: 13/03/2017 2:34:11 CH - Lượt xem: 2164

Ngày nay Vest nam ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới Bởi sự sang trọng lẫn cổ điển của nó tạo lên một gu thời trang riêng và mạnh mẽ.

Nhà may Veston Thắng- may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Nhà may Veston Thắng, may đo vest nam đẹp tại Hà Nội

Ngày nay Vest nam  ngày càng trở lên phổ biến hơn bao giờ hết không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới Bởi sự sang trọng lẫn cổ điển của nó tạo lên một gu thời trang riêng và mạnh mẽ.

 Nếu giày cao gót là biểu tượng của người phụ nữ quyến rũ và thành đạt thì áo vest sẽ là biểu tượng cho sự lịch lãm, sang trọng và thành đạt của cánh mày râu. Nhìn vào cách một người đàn ông mặc đồ và phối đồ với nhau, bạn sẽ phần nào hiểu được người đó có biết cách chọn cho mình một chiếc áo vest nam đẹp và phù hợp với dáng người hay không. Khi ta bỏ tiền ra mua một món đồ thì là điều hoàn toàn dễ dàng, nhưng lựa chọn và sử dụng món đồ ấy như thế nào thì đấy lại là một câu chuyện rất khác mà các chàng trai cần tìm hiểu, điều này sẽ càng đúng hơn với áo vest.

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp ở Hà Nội mà còn là nơi thiết kế ra những bộ vest nam phong cách , độc đáo mà giá cả lại phải chăng. Đến với Veston Thắng, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài long tuyệt đối.

Làm thế nào để chọn cho mình một bộ vest phù hợp

Tùy vào vóc dáng của mỗi người mà sẽ có cách chọn bộ vest sao cho phù hợp, đẹp trong mắt người khác.

Đối với những quý ông có dáng người cao to, rắn chắc thì rất dễ để lựa chọn áo vest bởi dù đi với kiểu dáng nào thì đều toát lên được sự mạnh mẽ, cuốn hút. Tuy nhiên, những chiếc áo vest nam 2 nút với cổ rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Chọn áo vest cho những chàng trai có dáng người thấp thì lưu ý tránh những chiếc áo vest tối màu mà thay vào đó là những gam màu sáng hơn.  Nên chọn áo vest nam càng đơn giản càng tốt  tránh màu mè phức tạp.

Với những quý ông sở hữu vóc dáng cao gầy thì những chiếc áo vest cài một khuy là sự lựa chọn số một, với những chiếc áo cài 3 nút sẽ khiến dáng người thêm dài, tạo cảm giác gầy hơn. Đối với vóc dáng này thì gam màu sáng cũng được ưu tiên hơn cho những chiếc

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi

Chọn áo vest phù hợp với hoàn cảnh mặc

Dù bạn có mặc đẹp tới đâu mà không phù hợp với hoàn cảnh và tính chất công việc thì trang phục đo vẫn không bao giờ được đánh giá cao, thậm chí có đôi khi còn mang tới sự không hài lòng cho người đối diện. Bởi vậy, các quý ông cần lưu ý là chọn cho mình những chiếc bộ vest phù hợp với từng điều kiện và hoàn cảnh.

Đối với bộ vest mặc đi dự tiệc và lễ hội thì quan tâm lớn nhất bao giờ cũng là thể hiện được sự lịch thiệp và đẳng cấp. Bởi vậy những chiếc vest đen hay những màu đậm như tím than, xanh đen,… hay những chiếc áo vest bảnh bao sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Khi chọn áo vest để mặc đi làm hay giao tiếp với khách hàng, đối tác, các quý ông lưu ý nên đặc biệt tránh những chiếc áo vest màu sắc quá sặc sỡ, nên chọn những gam màu tối thể hiện sự chững chạc, lịch sự và nghiêm túc của mình để tạo cho đối tác sự tin tưởng.

Với những chiếc áo vest nam mặc đi du lịch hay đi dã ngoại thì phong cách lại hoàn toàn khác. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì kiểu dáng hay màu sác nào mà mình yêu thích, thể hiện nổi bật được cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Áo vest mặc đi du lịch, dã ngoại nên thể hiện được sự trẻ trung, năng động, có thể là họa tiết caro, kẻ sọc hay màu trơn,…tùy theo ý thích người mặc. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ khiến các quý ông thoải mái hơn cho mọi hoạt động.

Lời khuyên: Vest là một dạng thời trang lịch sự trang trọng, vì thế khi mua bạn nên cân nhắc kỹ đằng nào cũng mất công mua nên mua sao cho thoải mái nhất với cơ thể của mình và môi trường làm việc. Để tạo lên sự tự tin và  thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Như bạn thấy , trong thời trang, để làm mình trở nên độc đáo không quá khó. Trên đây chỉ là những mẫu tham khảo, thể hiện sự đa dạng và sức sáng tạo của thế giới veston. Nếu bạn còn có những thắc mắc trong vấn đề chọn lựa mẫu áo, và có nhu cầu may vest nam đẹp tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email ; thangkoli@gmail.com

Tin liên quan

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất
Tháng Ba 10 2017

Làm sao để chọn vest cưới phù hợp nhất

Để có thể sở hữu được một bộ vest cưới đẹp nhất, phù hợp nhất để mình thật nổi bật các chàng phải chọn may vest nam mang kiểu dáng phù hợp nhất

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo
Tháng Ba 9 2017

Những chi tiết tạo nên một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo

Điều quan trọng nhất khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội cho chàng trai công sở là sự vừa vặn với dáng người và đẹp về kiểu dáng, màu sắc

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng
Tháng Ba 9 2017

Tiêu chí chọn may vest nam phù hợp nhất trong ngày hè oi nóng

May vest nam mặc trong ngày hè thế nào cho thoải mái, dễ chịu và thời trang nhất cần chú ý đến màu sắc, chất liệu...

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở
Tháng Ba 9 2017

Cách chọn mẫu vest nam đẹp cho các chàng trai công sở

Vestton Thắng là địa chỉ may đo vest nam đẹp tại hà nội có kiểu dáng cách điệu, mới lạ mang đến cho các chàng những phong cách thời trang mới mẻ đầy cá tính

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất
Tháng Ba 4 2017

Gợi ý chàng cách chọn mẫu may vest nam đẹp, phù hợp nhất

các chàng có thể lựa chọn may vest nam theo kiểu dáng mình yêu thích nhưng điều quan trọng nhất vẫn là phải biết lựa chọn vest mặc phù hợp nhất hoàn cảnh.

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi
Tháng Ba 4 2017

May vest nam mang màu sắc phù hợp với lứa tuổi

Một sản phẩm may đo vest nam đẹp tại hà nội phải phù hợp với hình dáng cơ thể và mang màu sắc tương xứng với màu da cũng như độ tuổi của bạn