BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Mẹo chọn vest nam phù hợp

Ngày đăng: 12/07/2019 10:37:49 SA - Lượt xem: 1106

Song song việc chọn áo sơ mi cho nam thì bộ vest được xem là một loại trang phục sang trọng, thể hiện cá tính và đẳng cấp của một người đàn ông thành đạt. Vì vậy, việc chọn vest thế nào cho thật phù hợp được rất nhiều cánh đàn ông quan tâm. Vậy để chọn một chiếc áo vest bạn cần chú ý đến những điểm nào? Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn áo vest thật phù hợp dưới đây.
 
 
Tiêu chuẩn cho chiếc áo vest đẹp
 
Một trong những kinh nghiệm chọn vest nam tốt nhất là phải cân nhắc đến tiêu chuẩn của một chiếc áo vest.
 
Chiều dài áo vest: từ trên xuống dưới phải bằng đầu ngón tay cái, đây được xem là tiêu chuẩn lịch sự cho những người mặc áo vest. Tuy nhiên, không phải tất cả loại áo vest đều được may như vậy, mà còn tùy thuộc vào các kiểu áo vest mùa hè hay áo vest thời trang có thể được thiết kế ngắn hơn.
 
vest-nam
 
Vai áo vest: phải thẳng đứng với bắp tay, kích cỡ bề ngang áo ôm vừa sát theo vòng ngực.
 
Tà áo vest: có tà trước và tà sau cùng nằm trên trên một đường thẳng, không bị cong hay vểnh xuống, đây được xem như tiêu chuẩn của một chiếc áo vest đẹp.
 
 
Chọn vest phù hợp với hoàn cảnh mặc
 
Một trong những lưu ý về kinh nghiệm chọn vest nam là phải chú ý đến hoàn cảnh khi mặc áo vest. Áo vest mặc đi dự tiệc, lễ hội, mặc đi làm hay đi gặp đối tác đều được cân nhắc và lựa chọn khác nhau.
 
Vest dự tiệc, lễ hội: nên chọn màu đậm như đen, xanh đen để làm nổi bật vẻ sang trọng; màu sáng như màu kem để thể hiện sự trang trọng; còn màu đỏ và xanh để thể hiện sự nổi bật cho dịp lễ hội. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chất liệu vải tốt cho các loại vest này.
 
Vest mặc đi làm, giao tiếp với đối tác: không nên chọn màu quá nổi bật, tuy nhiên vẫn thể hiện được sự trang trọng như màu xanh rêu, xám, nâu.
 
Vest mặc theo kiểu khoác nhẹ khi đi du lịch, dã ngoại: nên chọn may loại vải caro, sọc, hoa tùy theo sở thích người mặc. Một chiếc áo vest được may từ chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton sẽ mang đến cho người đọc cảm giác được sự thoải mái.
 
 
Chọn áo vest phù hợp với dáng người
 
Dáng người to lớn, rắn chắc: nên lựa chọn cho mình bộ vest vừa vặn, thiết kế với miếng đệm vai thật mỏng và có chất liệu vải mềm mại. Không nên kết hợp với những chiếc áo sơ mi có cổ áo nhỏ, mà chọn áo sơmi và caravat có màu sáng. Dáng người thấp: nếu có thân hình thấp bé, bạn nên lựa chọn những chiếc vest có màu sáng. Nên chọn áo vest có vải trơn hoặc sọc nhuyễn, caro có sọc dọc đậm và sọc ngang nhạt. Với những thiết kế càng đơn giản, nhã nhặn sẽ che đi khuyết điểm cho người mặc.
 
 
Dáng người cao gầy: bạn nên để tâm đến những chiếc vest cài khuy chéo, không nên chọn chiếc vest cài 3 nút bởi nó sẽ tạo cảm giác dài ra thêm. Chất liệu vải nên chọn flanen hoặc các loại vải dày và nên chọn màu sáng.
 
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

Cách giặc áo vest đúng chuẩn
Tháng Bảy 12 2019

Cách giặc áo vest đúng chuẩn

Bộ comple, vest là những trang phục mang lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Việc thiết kế trang phục comple và vest thường được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ từ những khâu chọn lựa chất liệu vải đến khâu may đo, đóng cúc...

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc
Tháng Năm 28 2019

Cách chọn vest chú rể theo phong cách Hàn Quốc

Vest cưới nam cũng giống như áo cưới cô dâu là một phần không thể thiếu mà các cặp đôi phải chuẩn bị cho ngày cưới. Những gợi ý hữu ích dưới đây sẽ giúp hai bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để nhanh chóng sở hữu mẫu áo ưng ý phù hợp với vóc dáng của mình nhất.

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua
Tháng Tư 25 2019

Cẩm nang chọn may áo Vest nam không thể bỏ qua

Trang phục là một trong những nhân tố thể hiện sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mỗi con người. Đối với việc mua áo vest, nghệ thuật chọn lựa càng được đánh giá cao. Tuy nhiên, cánh mày râu thường khá xuề xòa mà không đưa ra tiêu chí cụ thể. Các bạn cần hiểu rằng một bộ vest đẹp và phù hợp sẽ giúp mình trở nên lịch lãm hơn rất nhiều. Chính vì vậy, Veston Thắng xin được lưu ý một số điểm hỗ trợ nam giới chọn đồ khoa học hơn!

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc
Tháng Tư 14 2017

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc

Veston Thắng - một trong những thương hiệu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, có những mẫu vest nam với những phong cách chuẩn HàN Quốc. Quy tụ đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tự tin đem đến cho phái mạnh những bộ vest sang trọng và lịch thiệp nhất.

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn
Tháng Tư 14 2017

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn

Bất cứ thứ gì đẹp cũng có lí do của nó, ai đẹp cũng có bí quyết cho riêng mình. Và chúng tôi- Xưởng may Veston Thắng xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết giúp cho bạn tỏa sáng hơn khi mặc vest.

Các cách phối chiếc áo vest nam màu xanh navy
Tháng Ba 30 2017

Các cách phối chiếc áo vest nam màu xanh navy

Dưới đây là 4 sự lựa chọn thích hợp dành cho các chàng trai phái mạnh khi lựa chọn chiếc áo vest nam màu xanh navy hay còn gọi là màu xanh nước biển, màu xanh hải quân.