BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Ngày đăng: 05/01/2017 9:27:27 SA - Lượt xem: 2107

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Trong cái tôi của mỗi con người luôn mong muốn được tỏa sáng và khẳng định cá tính khác biệt. Có lẽ không ai thích cảm giác bị lỗi thời, trùng lặp. Vậy tại sao các chàng không thử những xu hướng đầy táo bạo trong thời trang comple – veston? Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội là đâu, kiểu cách thế nào cho độc lạ thì hãy đến với chúng tôi – Veston Thắng! Chúng ta cùng khám phá bí quyết gây ấn tượng nào!

Bộ sưu tập Mas holiday 2015 

Đây chính là đứa con tinh thần của nhà thiết kế Trần Minh Dũng. Đặc điểm chung cho tất cả các trang phục là gam màu trầm cùng những họa tiết mới mẻ, và những đường sọc dọc mang lại luồng gió mới cho làng thời trang vest nam. Ấn tượng nhất có lẽ là chiếc áo vest có nền xám. Điểm nhấn của nó thể hiện ở những đường kẻ màu đen như những thân cây cao vút. Ở bên dưới là những loài động vật của thế giới hoang dã. Có thể nói tác giả đã rất tinh tế khi khéo léo phác họa khung cảnh cánh rừng chỉ bằng những đường nét đơn giản.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-926

Không dừng lại ở đó, trong một chiếc áo vest màu đen, nhà thiết kế Trần Minh Dũng lại sử dụng nghệ thuật tương phản đối lập. Họa tiết được sử dụng có màu trắng, hình dáng biến hóa khôn lường vừa giống sóng nước, đám mây và thậm chí là đốm lửa. Những bộ trang phục này kết hợp cùng quần âu đứng ống và giày thể thao, mang lại hơi thở trẻ trung, năng động vô cùng!

Những bộ vest đầy sức hút của MC Phan Anh

Nếu bạn quan tâm đến các chương trình truyền hình như game show, chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng với cái tên Phan Anh – một MC điển trai, thành đạt và sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng thời thượng. Bạn sẽ thấy hình ảnh của chàng MC này luôn lịch lãm trong những bộ suit cá tính và sang trọng. Như đã từng giới thiệu đến bạn đọc, vest chấm bi là một kiểu mẫu bất hủ và họa tiết này không bao giờ lỗi mốt. Với chiếc áo vest màu trắng, những chấm bi li ti màu xanh dương, kết hợp nơ xanh chấm trắng khiến Phan Anh trở nên vô cùng trẻ trung, rạng ngời. Xanh dương có lẽ là sắc màu yêu thích của Phan Anh. Ngay cả khi mặc một chiếc vest trơn xanh dương, anh vẫn tỏa sáng khi khéo léo mặc chiếc áo sơ mi trắng có những đường nét xoáy sâu. Có thể thấy những bộ comple – veston này cũng mang tính tông xuyệt tông rất cao từ áo, quần đến các phụ kiện.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-mc

Ngoài ra, Phan Anh còn xuất hiện trước công chúng với những chiếc áo vest có hoa văn hoa chìm, caro, hay các khối hình học. Có thể thấy tủ quần áo của chàng MC này luôn được lấp đầy bởi những chiếc vest nổi trội.

Bạn thấy đấy, trong thời trang, để làm mình trở nên độc đáo không quá khó. Trên đây chỉ là những mẫu tham khảo, thể hiện sự đa dạng và sức sáng tạo của thế giới veston. Nếu bạn còn có những thắc mắc trong vấn đề chọn lựa mẫu áo, và có nhu cầu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Address: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!

May đo vest nam đẹp từ vải nhung
Tháng Giêng 3 2017

May đo vest nam đẹp từ vải nhung

Vải nhung, bạn đã bao giờ nghĩ nó đang làm mưa làm gió tại các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội hay chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau!

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể
Tháng Giêng 1 2017

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể

Bạn muốn tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Hãy lựa chọn may vest nam với những chất vải sau!

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính
Tháng Giêng 1 2017

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính

Bạn muốn thể hiện cá tính qua những bộ vest? Hãy tìm đến chúng tôi - địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May vest nam vải dạ - một lựa chọn mới
Tháng Mười Hai 30 2016

May vest nam vải dạ - một lựa chọn mới

Làm thế nào để thời trang và thời tiết hòa quyện với nhau? May vest nam dạ là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông!

May đo vest nam chấm bi đẹp
Tháng Mười Hai 29 2016

May đo vest nam chấm bi đẹp

Chấm bi là một họa tiết kinh điển, thuộc phong cách Retro. Cùng may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với xu hướng này thôi!