BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

May đo vest nam đẹp tự tin dạo phố

Ngày đăng: 27/12/2016 3:12:49 CH - Lượt xem: 2304

Mặc vest xuống phố, tại sao lại không thể? Hãy đến với Veston Thắng - địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May đo vest nam đẹp tự tin dạo phố

Vest nam là một trang phục vô cùng năng động, đặc biệt là trong thời đại tư duy thời trang – nghệ thuật trở nên cởi mở hơn. Chính vì vậy, những bộ comple – veston chẳng những xuất hiện trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp như công sở, những buổi thương thuyết với khách hàng hay các hội thảo cao cấp, mà còn xuống phố cùng với cánh mày râu. Tuy nhiên, bạn phải nắm được những quy luật ngầm trong thế giới thời trang thì mới có thể tỏa sáng. Hãy cùng Veston Thắng khám phá nhé!

Trẻ trung cùng phong cách xứ kim chi

Bạn có biết vì sao các cô nàng tóc dài thường mê mẩn những anh chàng ca sĩ, diễn viên điện ảnh Hàn Quốc không? Bí quyết không dừng lại ở kiểu tóc, khuôn mặt điển trai mà còn nằm ở gu thời trang cực kì trẻ trung. Ngay cả khi mặc vest, họ vẫn không bị gò bó trong một khuôn khổ nào mà vẫn toát lên vẻ đẹp năng động. Chính vì vậy, khi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, phong cách Hàn Quốc là sự lựa chọn số một nếu bạn muốn có một buổi đi chơi xuống phố thật thoải mái.  Quần jeans, áo sơ mi (áo phông cũng là sự lựa chọn tuyệt vời), vest nam là một phép cộng nhuần nhuyễn, đầy ấn tượng.

Với những ai theo đuổi vẻ lãng tử hào hoa thì dáng vest dài 2 khuy quả thực chuẩn đến từng milimet. Sự đặc biệt của bộ comple – veston này những chiếc khuy áo to được đính kèm trên phần thân áo và ống tay áo. Ngoài tính thẩm mỹ cao, nó còn tạo dáng ôm sát thân khi cài khuy, sẽ tạo form gọn gàng và giữ ấm cho cơ thể, chứ không thùng thình như một số kiểu khác.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-311

Bạn cũng có thể thử sức với áo vest chow wang, với chất liệu dạ ấm áp và bền bỉ. Màu sắc kinh điển của kiểu thời trang này là xanh đen và ghi sáng. Họa tiết sọc sẽ làm nên điểm nhấn. Như vậy, chỉ giới hạn trong phong cách Hàn Quốc thôi, bạn đã thấy có rất nhiều sự lựa chọn!

 

Sải bước đầy mạnh mẽ trên cung đường mùa đông

Xin được gợi ý các chàng về mẫu veston có đường chỉ nổi. Không cần cầu kì màu mè hoa mỹ, chính những đường chỉ được nhà thiết kế tận dụng biến hóa thành nét ấn tượng cho cả bộ trang phục. Không hề khô cứng, bạn có thể kết hợp dạng vest này với quần jeans, đôi giày thời thượng, cùng chiếc khăn quàng cách điệu sẽ mang lại hình ảnh vừa quyền lực, vừa tươi mới và ấm áp vô cùng.

Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu siêu ngầu, áo vest denim hai khuy dáng ôm mài bạc toát lên sự phong trần, nam tính và chút rêu phong của thời gian. Những chàng trai có thân hình vạm vỡ, bờ vai rộng thì hãy khoe dáng cùng chiếc áo vest này nhé! Hãy mặc một chiếc áo phông màu sáng để tôn lên vẻ đẹp tổng thể bạn nhé!

Chẳng mấy chốc là Tết Nguyên Đán sẽ gõ cửa từng nhà, du xuân trong những bộ vest như trên thì bắt mắt và hấp dẫn vô cùng. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Veston Thắng – cây kéo vàng may vest nam giá rẻ tại Hà Nội!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

Tin liên quan

Các tiêu chuẩn để may vest nam vừa vặn
Tháng Mười Hai 26 2016

Các tiêu chuẩn để may vest nam vừa vặn

Vest nam là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Vậy các tiêu chuẩn cho bộ vest nam vừa vặn, phù hợp là gì?

Cách giữ vest nam luôn bền đẹp
Tháng Mười Hai 23 2016

Cách giữ vest nam luôn bền đẹp

Song hành với nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn cần nắm được những quy tắc về bảo quản và vệ sinh đúng cách!

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam
Tháng Mười Hai 22 2016

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam

Bạn đang có nhu cầu may vest nam nhưng không biết cách gây ấn tượng? Hãy tham khảo bí kíp dưới đây của Veston Thắng!

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung
Tháng Mười Hai 21 2016

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung

Ống tay lỡ khiến bộ vest trở nên đầy cá tính. Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun
Tháng Mười Hai 20 2016

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Veston kết hợp với áo thun - một công thức mới mẻ. Hãy may vest nam Hàn Quốc để vẻ đẹp trọn vẹn hoàn hảo!

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Hai 19 2016

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!