BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Chỉ với chiếc áo sơ mi này chàng sẽ trở nên rất thời trang đấy !

Ngày đăng: 20/12/2022 3:15:12 CH - Lượt xem: 121

 

Sơ mi nam là một item kỳ lạ đầy ảo diệu. Chúng rất đơn giản, không cầu kỳ, thậm chí khi ở trong tủ quần áo, chúng còn dễ bị các món đồ khác làm cho nhạt nhòa. Thế nhưng, áo sơ mi lại là một trong những item hiếm hoi phù hợp được với cả hai giới và là lớp nền hoàn hảo dễ dàng kết hợp để làm nổi bật lên vẻ bề ngoài của người mặc. 

 

Với các cô thiếu nữ, áo sơ mi dường như làm cho đôi má hồng e ấp hơn; còn với các chàng trai, ta lại có thể bắt gặp được hình ảnh đầy mạnh mẽ và dứt khoát.

 

Đặc điểm để nói lên một chiếc áo sơ mi đẳng cấp

 

- Cổ áo tương phản: bắt nguồn từ chiếc áo sơ mi trắng được thiết kế để phối với áo đủ màu những lịch sự, cổ áo tương phản giờ đây là một phong cách được giới sành thời trang yêu thích.


ao-so-mi-nam-11

Hình 1. Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới

 

- Thân áo trước: Thân áo là dải vải trước của áo với hàng lỗ khuy trải dài đẹp mắt. Với áo sơ mi nam hàng hiệu, thân áo luôn được gia công trên một mảnh chất liệu riêng, sau đó được may liền vào bằng máy may một kim. Để hợp thời tiết và thanh lịch, sơmi mùa Hè siêu nhẹ thường không có phần thân áo riêng này.

 

- Vải đệm: Miếng vải nhỏ được may gia cố cho đáy áo ở nơi giao nhau giữa tà trước và sau.

 

- Khuy áo: Khuy xà cừ chỉ có trên sơmi cao cấp. Khuy càng dày càng chất lượng và bền sau nhiều lần giặt tẩy. Khuy bốn lỗ bám áo chắc hơn ba hay hai lỗ.

 

Các chi tiết biến tấu của một chiếc áo sơ mi thời trang, đa dạng

 

Có những kiểu cổ tay áo khác nhau:

 

- Kiểu một khuy: Kiểu một khuy rất thích hợp cho dân công sở và cho những nơi không quá sang trọng, những kiểu cổ tay áo này không cần dùng măng – set.


ao-so-mi-nam-12

Hình 2. Áo sơ mi nam tuy đơn gian mà đa dạng kiểu cách giúp bạn trông thời trang hơn

 

- Kiểu hai khuy chữ V: Phần vải may xéo, cổ tay dài trang trọng và đậm chất Pháp, rất thích hợp khi kết hợp với Âu phục và tăng thêm phần lịch lãm cho chiếc quần jeans và áo khoác thể thao.

 

- Kiểu hai khuy lật: Điệu đà, thời thượng và tiện dụng, áo sơ mi nam hai khuy lật ít phổ biến và đang được rất nhiều người sử dụng phổ biến nhưng đang lên ngôi.

 

- Kiểu Pháp: Với khoảng 1cm hai lớp cổ tay áo nằm gọn dưới tay áo khoác, khuy áo cài kiểu Pháp mang lại vẻ lịch sự và trang trọng nhất nhất là khi được cài nút thắt lụa hay măng-sét bạc. Chiếc áo vừa mang phong cách cổ điển vừa mang phong cách hiện đại khiến cho người mặc trở nên sang trọng hơn, quý phái hơn.


ao-so-mi-nam-13

Hình 3. Veston Thắng nhận thiết kế và may đo áo sơ mi nam thời trang đẳng cấp

 

Tìm đơn vị thiết kế áo sơ mi nam sang trọng, thời thượng theo yêu cầu

 

Một trong những công ty uy tín hàng đầu với hơn 30 năm trong nghề thiết kế áo sơ mi nam, Veston Thắng là một nơi đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng mới trong ngành thời trang áo sơ mi nam, chúng tôi hứa hẹn sẽ thiết cho các bạn những mẫu áo sơ mi nam, không những chất lượng mà còn thời thượng, đẹp mắt nhất.

 

Đến với Veston Thắng bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, gợi ý về những mẫu sơ mi mà bạn thích, nhà thiết kế sẽ dựa trên những mong muốn của bạn, cân đo về dáng vóc, từ đó sẽ thiết kế ra mẫu sơ mi mà bạn mong muốn và phù hợp với dáng vóc, kiểu dáng của bạn. Giúp bạn được trở nên thu hút, sang trọng và quý phái nhất trong chiếc áo sơ mi mà bạn diện trên mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin sản phẩm, cũng như những yêu cầu mà bạn mong muốn. 


 

Tin liên quan

TOP những mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu cho chàng nơi công sở
Tháng Mười Hai 20 2022

TOP những mẫu áo sơ mi mang đến sự chỉn chu cho chàng nơi công sở

Áo sơ mi nam có đặc điểm là phù hợp với mọi môi trường và đặc biệt là môi trường công sở. Hãy cùng Veston Thắng tìm hiểu các mẫu áo sơ mi nam công sở đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng
Tháng Mười Hai 20 2022

Áo sơ mi - Item "không thể thiếu" trong tủ đồ của chàng

Xây dựng tủ đồ nam giới là bước cần thiết để đảm bảo vẻ ngoài luôn chỉn chu và lịch lãm của các chàng trai hiện nay. Trong đó, áo sơ mi nam luôn là item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các chàng trai, từ chàng trai trẻ trung, năng động đến những chàng trai chín chắn, lịch lãm đều có ít nhất cho mình một mẫu áo sơ mi.

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !
Tháng Mười Hai 20 2022

Mặc đẹp mà không tốn kém, thì hãy đặt may áo sơ mi !

Nếu quý ông đang cần tìm một tiệm may áo sơ mi nam đẹp thì Veston Thắng với hơn 30 năm trong nghề may đo - thiết kế áo sơ mi nam đảm bảo sẽ cho ra đời những mấy áo sơ mi thời thượng nhất.

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung
Tháng Mười Hai 20 2022

Chàng nổi bật giữa dạ hội với chiếc áo vest vải nhung

Vải nhung trước nay vẫn luôn được xem là chất liệu đặc trưng của mùa lễ hội. Những chiếc áo khoác nhung sang trọng được nhiều người yêu thích và chọn mặc khi tham gia các buổi họp mặt hay dạ tiệc.

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?
Tháng Mười Hai 14 2022

Thiết kế vest theo phong cách Hàn Quốc có gì khác biệt?

Khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc người ta sẽ nghĩ ngay đến những món ăn cay nồng, những địa điểm du lịch vui chơi, cái không khí vô cùng nhẹ nhàng. Bên cạnh đó chắc chắn không thể bỏ qua chính là nền âm nhạc Kpop cũng như thời trang may mặc ở đây. Rất nhiều những sự kiện thời trang cũng như trend về áo quần đã được khỏi xướng từ xứ sở kim chi này.

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý
Tháng Mười Hai 14 2022

Phân biệt suit theo phong cách Anh, Mỹ, Ý

Mỹ, Ý hay Anh đều là những kinh đô thời trang bậc nhất trên Thế giới. Ba nước này có những sự ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến với nền may mặc. Khác biệt về nên văn hóa cũng như địa lí lịch sử, những bộ trang phục mà người dân 3 nước này cũng có nét khác biệt. Đối với những bộ suit cũng như vậy.