BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cẩm nang chọn may áo Vest nam khọng thể bỏ qua

Ngày đăng: 25/04/2019 2:19:53 CH - Lượt xem: 870

Bạn đang theo đuổi phong cách nào?
 
Thị trường vest nam - nữ hiện nay đang vô cùng sống động. Nếu nghiên cứu về lịch sử ra đời của comple – veston thì các bạn sẽ biết các quốc gia Anh, Ý và Mỹ có tầm ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thiết kế. Tuy nhiên, sự sáng tạo của con người sẽ tạo nên những giá trị mới. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, áo vest thời trang nam Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong tủ đồ của các quý ông. Nó xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động cùng với phong thái quyến rũ. Tùy vào xu thế theo đuổi mà bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu áo phù hợp.
 
 
Sự chỉn chu trong trang phục
 
Khi mặc vest, các bạn thường được đưa ra một vài lời khuyên và nguyên tắc. Ví dụ như đối với áo vest hai cúc, chúng ta chỉ cần cài chiếc cúc phía trên mà thôi. Tuy nhiên, bản thân chiếc áo vest phải thể hiện được độ hoàn hảo của mình. Vậy những chuẩn mực được bộc lộ như thế nào?
 
Trước tiên, chúng ta cần quan tâm đến chi tiết cổ áo. Điều kiện bắt buộc là cổ áo phải ôm sát gáy, đồng thờicổ áo sơ mi mặc bên trong nên cao hơn tầm 1cm.
 
Thứ hai, phần tay của áo vest cần có sự phẳng phiu, mộng vai tròn đều. Rõ ràng những vết nhăn nhúm thể hiện kỹ thuật may cũng như chất vải có vấn đề phải không nào!
 
Dù mua áo vest ở Hà Nội hay bất cứ nơi đâu, chúng ta luôn phải chú ý đến chiều dài của áo. Chiếc áo có chiều dài lý tưởng khi tay có thể chạm vào đuôi áo mỗi lần duỗi thẳng. Tuy nhiên, đối với những kiểu áo vest dành riêng cho mùa hè thì chiều dài áo có thể thu ngắn lại một chút. Bên cạnh đó, miếng đệm vai tuyệt đối không được trễ xuống hoặc tạo vết lõm. Vai áo được ép chắc chắn mới giúp bạn thể hiện vẻ đẹp nam tính và khỏe khoắn.
 
Nhìn chung, yếu tố quan trọng nhất vẫn là chiếc áo vest nam phù hợp với hình thể của bạn, khi mặc cảm thấy vừa vặn, không gây cảm giác khó chịu, vận động dễ dàng. Đặc biệt, nó không được phép phô bày những khiếm khuyết trong vóc dáng, một anh chàng có chiều cao khiêm tốn và thân hình gầy thì không thể sử dụng áo vest rộng thùng thình.
 
 
may-veston-nam
 
Đừng để màu sắc áo vest “bán đứng” làn da
 
Màu sắc chiếc áo luôn là nhân tố đầu tiên thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh. Để đáp ứng thị hiếu khách hàng, thế giới vest ngày càng mở rộng với các mẫu mã phong phú. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn để sở hữu chiếc áo mơ ước. Nhắc đến những gam màu kinh điển, chúng ta đều biết rằng danh sách này không thể thiếu áo vest màu đen. Khi xuất hiện trong những buổi dạ tiệc, loại áo này mang đến sự quyến rũ một cách huyền bí. Nó cũng khiến cho các chàng trai trở nên chững chạc và “đàn ông” hơn. Khi kết hợp vest đen + sơ mi trắng, chúng ta nhận được hiệu ứng nghệ thuật vô cùng đặc sắc và lịch lãm. Điểm đặc biệt của cách mix đồ này là nó phù hợp với mọi màu da. Chính vì vậy, đây là phương án an toàn dành cho tất cả các bạn nam.
 
 
Đối với cánh mày râu có độ tuổi trong khoảng từ 20 đến 30, màu xanh Navy vừa mang đến sự trẻ trung nhưng cũng đủ để thể hiện nét phong trần của người đàn ông trưởng thành. Màu áo này thống trị trên bảng xếp hạng trong những năm gần đây và hiện vẫn đang là “hot trend” của giới trẻ.
 
Những chiếc áo vest nam màu be là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam có làn da ngăm ngăm nâu.
 
May áo vest ở đâu?
 
Sau khi xác định các tiêu chí liên quan đến thiết kế thì chúng ta cần có một địa chỉ uy tín để ghé thăm. Hiện nay, thương hiệu vestonthang.com đã đã trở thành một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và may vest nam. Để có thể sở hữu những bộ veston chuẩn dáng tôn lên nét lịch lãm, sang trọng hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sự phục vụ tốt nhất.
 
 
Veston Thắng
 
Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline0968 6666 75 (Mr. Thắng)
Điện thoại: 024 3976 0334
Emailthangkoli@gmail.com
Websitewww.vestonthang.com

 

Tin liên quan

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc
Tháng Tư 14 2017

May vest nam đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc

Veston Thắng - một trong những thương hiệu may vest nam giá rẻ tại Hà Nội. Trong đó, có những mẫu vest nam với những phong cách chuẩn HàN Quốc. Quy tụ đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và tâm huyết, chúng tôi tự tin đem đến cho phái mạnh những bộ vest sang trọng và lịch thiệp nhất.

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn
Tháng Tư 14 2017

May đo vest nam đẹp và bí quyết giúp bạn mặc đẹp hơn

Bất cứ thứ gì đẹp cũng có lí do của nó, ai đẹp cũng có bí quyết cho riêng mình. Và chúng tôi- Xưởng may Veston Thắng xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết giúp cho bạn tỏa sáng hơn khi mặc vest.

Các cách phối chiếc áo vest nam màu xanh navy
Tháng Ba 30 2017

Các cách phối chiếc áo vest nam màu xanh navy

Dưới đây là 4 sự lựa chọn thích hợp dành cho các chàng trai phái mạnh khi lựa chọn chiếc áo vest nam màu xanh navy hay còn gọi là màu xanh nước biển, màu xanh hải quân.

May vest nam đẹp
Tháng Ba 30 2017

May vest nam đẹp

Phong cách nam tính với bộ trang phục quần âu nam, áo sơ mi nam kết hợp với áo vest nam của phái mạnh luôn là sự lựa chọn thông minh của các đấng mày râu bởi nó chiếm được sự ngưỡng mộ của phái đẹp và đồng nghiệp.

4 Cách chọn cà vạt cho phù hợp
Tháng Ba 30 2017

4 Cách chọn cà vạt cho phù hợp

Trong sinh hoạt giao tiếp xã hội và công việc, chúng ta không còn xa lạ gì với một bộ complet được mặc trong những hoàn cảnh nhất định và cần thiết. Từ đó, nếu như việc phối màu giữa chiếc cà vạt và áo sơ mi có lẽ khá đơn giản đối với những người ưa thích những màu “trơn”, tức màu đồng nhất, thì xu hướng thời trang mới đang nghiêng về việc vận dụng những hoa văn, hoạ tiết và những sọc ngang, dọc cho áo và cà vạt.

Nguyên tắc để áo vest và quần jeans trở nên hoàn hảo
Tháng Ba 28 2017

Nguyên tắc để áo vest và quần jeans trở nên hoàn hảo

Quần Jeans thể hiện sự năng động, tràn đầy sức sống và luôn bị gắn với hình ảnh của các chàng trai bụi bặm, kém nghiêm túc. Trong khi đó, áo vest nam mang phong cách lịch sự, sang trọng,