BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cách giữ vest nam luôn bền đẹp

Ngày đăng: 23/12/2016 5:12:14 CH - Lượt xem: 1809

Song hành với nhu cầu may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn cần nắm được những quy tắc về bảo quản và vệ sinh đúng cách!

Cách giữ vest nam luôn bền đẹp

Bạn đang sống trong lòng Thủ đô và luôn muốn sở hữu ngoại hình lịch lãm để luôn nổi bật giữa rừng người? Bên cạnh việc truy lùng cây kéo vàng may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn cần tích lũy những kinh nghiệm để giữ gìn bộ comple – veston phẳng phiu, nuột là và bền bỉ. Nếu vẫn còn bỡ ngỡ, bạn đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của Veston Thắng nhé! Bí quyết chinh phục nằm gọn trong bài viết này!

Cẩm nang giúp áo vừa sạch vừa đẹp

Trước hết là những điều cấm kỵ. Bạn không nên bỏ áo vest vào máy giặt – trước tần suất quay, vắt khô cực lớn, trang phục của bạn có thể bị nhàu nát, thậm chí là phá vỡ dáng áo. Dù áo có bẩn đến mấy, khi giặt tay, một quy tắc bất di bất dịch là nói không với bàn chải lông cứng. Độ ma sát sẽ khiến vải mòn nhanh hơn, dễ bạc màu và xù lông, ảnh hưởng nặng nề đến tính thẩm mỹ. Như đã từng chia sẻ, với vest nam được may từ vải len, bạn có thể ngâm trong nước ấm. Tuy nhiên, nhiệt độ không được phép vượt quá ngưỡng 70 độ C. Khi giặt xong, bạn hãy vắt nhẹ nhàng để áo mau khô. Ngoài ra, nếu dùng bàn là thông thường trực tiếp áp lên mặt vải, nguy cơ cháy xém là rất cao.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-511

Để hỗ trợ cho việc đánh bay vết bẩn, bạn hãy ngâm áo vest trong chậu nước có pha một lượng bột giặt vừa đủ, trong thời gian ước chừng 15 phút, rồi mới chà nhẹ bằng bàn chải lông mềm. Tuy nhiên, bạn có thể thay thế bằng một chiếc vải mềm. Khi xả, chỉ nên cầm cổ áo – thao tác nhấc lên đặt xuống nhẹ nhàng. Khi mặc áo vest, bạn cũng cần đầu tư vài chiếc móc chuyên dụng để giữ form áo được chuẩn. Muốn là áo cho thật phẳng, bạn cần một lớp vải trung gian giữa áo và bàn là, trong đó sử dụng bàn là hơi là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nên bảo quản bộ vest của bạn như thế nào?

Comple – veston là một loại trang phục sang trọng, dành cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, hay các sự kiện long trọng (đặc biệt là vest chú rể). Thế nhưng có nhiều người lại bảo quản nó theo cách thông thường, đặc biệt là việc sau khi khô lại gấp gọn chúng lại và cho vào ngăn. Hãy luôn nhớ rằng, với veston, bạn cần dành ra một khoảng không riêng biệt. Nơi cất giữ cần đảm bảo các tiêu chí sau: Thứ nhất cần phải thoáng để chống ẩm mốc. Thời tiết Việt Nam những ngày mưa phùn, gió bấc, tường và nền nhà đổ mồ hôi là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn ẩm mốc lộng hành. Bạn cần đảm bảo tiêu chí đầu tiên một cách chặt chẽ. Thêm vào đó, không gian treo áo vest cần phải rộng để hạn chế nhăn đồ. Như đã nói ở trên,  bạn nên dùng móc chuyên dụng. Đó là loại móc được làm bằng gỗ tự nhiên, đủ rộng để chạm vào hai bên vai giúp tránh nhăn vai áo và hút ẩm.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-512

Chỉ cần bạn thực hiện chuẩn chỉ các bí kíp kể trên thì chiếc áo vest của bạn sẽ luôn đẹp. Để may vest nam giá rẻ tại Hà Nội, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

Tin liên quan

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam
Tháng Mười Hai 22 2016

Gây ấn tượng mạnh mẽ với vest nam

Bạn đang có nhu cầu may vest nam nhưng không biết cách gây ấn tượng? Hãy tham khảo bí kíp dưới đây của Veston Thắng!

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung
Tháng Mười Hai 21 2016

Vest nam tay lỡ mang lại sự trẻ trung

Ống tay lỡ khiến bộ vest trở nên đầy cá tính. Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun
Tháng Mười Hai 20 2016

May vest nam Hàn Quốc phối đồ cùng áo thun

Veston kết hợp với áo thun - một công thức mới mẻ. Hãy may vest nam Hàn Quốc để vẻ đẹp trọn vẹn hoàn hảo!

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội
Tháng Mười Hai 19 2016

May đo vest nam khiêu vũ đẹp tại Hà Nội

Bạn đam mê nghệ thuật khiêu vũ lừng danh thế giới dance sport? Hãy đến với Veston Thắng - may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn
Tháng Mười Hai 17 2016

Tuyệt chiêu mặc vest nam đẹp hơn

May vest nam luôn là nhu cầu hot với cánh mày râu. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để biến hóa đặc sắc hơn nhé!

Các phong cách vest nam bất hủ
Tháng Mười Hai 16 2016

Các phong cách vest nam bất hủ

Các phong cách vest nam bất hủ là gì? Hãy cùng Veston Thắng - nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội khám phá nhé!