BÀN TAY VÀNG
THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Ngày đăng: 06/01/2017 12:23:48 CH - Lượt xem: 5115

Bạn say mê màu của rượu vang đỏ đẳng cấp? Hãy may đo vest nam đẹp tại Hà Nội với sắc burgundy!

Anh chàng “vang nho” với vest nam burgundy

Xin chớ hiểu lầm Veston Thắng đang quảng bá cho một hãng rượu vang ngoại nào đó bạn nhé! Khái niệm “anh chàng vang nho” là sự liên tưởng của chúng tôi khi nghĩ đến những bộ vest nam có màu đỏ burgundy (còn được gọi là đỏ đun). Bạn đã cập nhật được những gì về phong cách thời trang đang cực hot trên các sàn catwalk, diễn đàn và trên đường phố này? Hãy cùng tìm hiểu sức cuốn hút mạnh mẽ ấy qua bài viết dưới đây thôi!

Vị trí của burgundy trong thế giới màu sắc

Burgundy được đánh giá là phép cộng hoàn hỏa giữa sức sống rạng ngời của màu đỏ hồng ngọc và sự thâm trầm kín đáo của đỏ tràm. Những trang phục có màu Burgundy  đều toát lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào, vừa sắc xảo. Do đó, khi thâm nhập vào các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, bạn sẽ thấy burgundy có tần số phủ sóng cực cao. Không dừng lại ở đó, nó còn là món quà dành cho những cô gái có gu thời trang khêu gợi và quyến rũ. Trước sức hút như vậy, chẳng có gì lạ lẫm khi trong những bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang lừng danh như Chanel, DKNY, hay Tommy Hilfiger, màu đỏ burgundy này rất được ưu ái. Bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh Na Young Kim – biểu tượng thời trang đầy cuốn hút trong sắc màu này!

Cách kết hợp với vest nam burgundy

Muốn làm nổi bật sự quyến rũ của bộ vest này, bạn cần có những kinh nghiệm phối màu tinh tế và hữu dụng. Veston Thắng xin được chia sẻ một vài bí quyết sau đây:

Khi mặc vest burgundy, bạn không nên lạm dụng màu sắc này với giày. Một đôi giày màu đen là gợi ý rất đáng để bạn lưu tầm. Tuy nhiên, với sự lựa chọn hoàn hảo “soái ca sơ mi trắng”, bạn có thể đeo chiếc cà vạt cùng tone! Những phụ kiện đi kèm, càng đơn giản càng đẹp, tránh sự lòe loẹt quá mức sẽ gây phản cảm, mất đi vẻ nam tính. Trong một bộ comple – veston kinh điển, chiếc quần Âu là phần không thể thiếu. Tuy nhiên, với tư duy nghệ thuật mới, bạn có thể kết hợp với quần jeans sẫm màu.

may-do-vest-nam-dep-tai-ha-noi-do-dun-1

Bạn có tin rằng burgundy giúp cánh mày râu trở nên hấp dẫn hơn?

Phải chăng bạn đang thấy kết luận này nên dành cho phái yếu? Không nữ tính như màu đỏ tươi, burgundy thể hiện sự thâm trầm, lịch lãm, đậm chất cổ điển.

Giới nghiên cứu ở Mỹ đã thực hiện cuộc điều tra tác động của màu đỏ tới phụ nữ. Andrew Elliot cùng các đồng nghiệp của mình tại hai trường đại học Rochester (Mỹ) và Munich (Đức) đã tiến hành khảo sát trên 21 phụ nữ Mỹ, 32 phụ nữ Anh và 25 đàn ông Anh ở độ tuổi 20. Các đối tượng nghiên cứu được ngắm nìn những bức ảnh đàn ông mặc đồ trắng và đỏ trong vài giây.  Yêu cầu đặt ra là họ phải phản ánh cảm nhận của mình về mức độ cuốn hút của người trong ảnh. Kết quả thu về cho thấy nam giới trong trang phục màu đỏ toát lên sức quyến rũ phái đẹp mạnh hơn những sắc màu khác. Nếu sử dụng làm vest chú rể thì cô dâu của bạn sẽ bất ngờ biết mấy!

Để sở hữu lực hấp dẫn đó, hãy đến với Veston Thắng nhé bạn!

Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 75 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0968 6666 75 - 04 3976 0334

Email: thangkoli@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế
Tháng Giêng 5 2017

Những màu sắc vest nam nhẹ nhàng tinh tế

Vẻ nam tính của các chàng trai không nhất thiết phải thể hiện sức mạnh cơ bắp. Bạn vẫn toát lên sự hấp dẫn khi may vest nam màu sắc nhẹ nhàng!

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội
Tháng Giêng 5 2017

May đo vest nam siêu ấn tượng tại Hà Nội

Không chỉ là nơi may đo vest nam đẹp tại Hà Nội, Veston Thắng còn là nơi gợi ý cho bạn những bí quyết tỏa sáng tuyệt vời!

May vest nam caro tưng bừng cá tính
Tháng Giêng 4 2017

May vest nam caro tưng bừng cá tính

Những giá trị bền vững với thời gian luôn được tôn vinh. Hãy may vest nam caro để trở thành người sành điệu bạn nhé!

May đo vest nam đẹp từ vải nhung
Tháng Giêng 3 2017

May đo vest nam đẹp từ vải nhung

Vải nhung, bạn đã bao giờ nghĩ nó đang làm mưa làm gió tại các địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội hay chưa? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau!

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể
Tháng Giêng 1 2017

Những chất vải may vest nam đẹp cho chú rể

Bạn muốn tỏa sáng trong ngày cưới của mình. Hãy lựa chọn may vest nam với những chất vải sau!

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính
Tháng Giêng 1 2017

May vest nam đẹp cách tân khẳng định cá tính

Bạn muốn thể hiện cá tính qua những bộ vest? Hãy tìm đến chúng tôi - địa chỉ may đo vest nam đẹp tại Hà Nội!